Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Nam Phi khỏa thân ăn mừng vô địch

Không những lột sạch đồ ăn mừng trong nhà tắm, các cầu thủ Orlando Piares còn tung bức ảnh nhạy cảm này lên mạng để khoe khiến người hâm mộ phải nóng mắt.

Sau chiến thắng 3-1 trước Bidvest Wits, CLB Orlando Pirates đã chính thức lên ngôi vô địch Nedbank Cup (một giải đấu ở Nam Phi). Quá vui mừng và phấn khích trước chiến thắng ấy, các anh chàng Orlando Pirates đã có một cách ăn mừng đầy điên rồ.

Trong nhà tắm, 6 cầu thủ Orlando Pirates và một chuyên viên y tế lột sạch áo quần, cùng nhau nhảy múa, hò reo, thậm chí chụp lại ảnh khỏa thân làm… kỷ niệm bên chiếc Cúp. Chưa hết, một cầu thủ còn quá phấn khích và đăng tải bức hình lên mạng xã hội để khoe cùng người hâm mộ. 

Bức ảnh nhạy cảm của cầu thủ  Orlando Pirates khiến người hâm mộ phải nhức mắt.  Ảnh: News.

Bức ảnh nóng nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng mạng và vấp phải phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ. Cách ăn mừng có phần bệnh hoạn và biến thái của nhóm cầu thủ không hợp với thuần phong mỹ tục và làm xấu đi hình ảnh của đội bóng.

Trước sự chỉ trích của người hâm mộ, cầu thủ Ntshumayelo, người đăng tải tấm hình đã chính thức gửi lời xin lỗi trên Twitter: “Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người, câu lạc bộ, người hâm mộ vì đã đăng tải tấm hình lên Instagram. Ban đầu tôi chỉ coi đó là một trò đùa… Thành thật xin lỗi các đồng đội…”

CLB Orlando Pirates là một đội bóng giàu thành tích ở giải đấu Nedbank Cup. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã được nâng chiếc Cúp vô địch tới 8 lần.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm