Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Hàn Quốc bỏ theo dõi Công Phượng trên mạng xã hội

Sau khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon United, tài khoản mạng xã hội của đội bóng này đã bỏ chế độ theo dõi tiền đạo 24 tuổi.

Sáng 2/6, trang chủ Incheon United tuyên bố để Nguyễn Công Phượng rời đội bóng. "Công Phượng, cầu thủ từng chơi cho Incheon ở vị trí tiền đạo, đã chia tay câu lạc bộ để tìm thử thách mới. Quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra vào ngày 1/6 để anh có thể lấy visa ở Pháp", đội bóng Hàn Quốc thông báo.

Cong Phuong cham dut hop dong voi Incheon anh 1
Công Phượng chia tay Incheon United. 

"Cảm ơn Incheon vì đã chăm sóc Công Phượng thời gian qua. Chúc đội may mắn", "Thật buồn khi nghe tin này. Chúc Phượng sẽ đạt kết quả tốt hơn trong tương lai", hay "Mong Công Phượng luôn vui vẻ, thành công trên con đường đã chọn" là những lời chia sẻ mà người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc gửi lời cảm ơn Incheon và chúc Công Phượng thành công tại bến đỗ mới.

Trang mạng xã hội của Incheon, sau khi gửi lời cảm ơn Công Phượng trong thời gian gắn bó khoảng 4 tháng, đã bỏ theo dõi tiền đạo gốc Nghệ An. Một fan nữ có tên Thy Đan nhanh chóng phát hiện ra điều này.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, Công Phượng có buổi tập cuối với các cầu thủ tại Incheon và nói lời chia tay đồng đội, ban huấn luyện hôm 1/6. Ngày 2/6, anh sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam dự King's Cup.

Công Phượng sẽ thử việc tại đội bóng giải hạng Hai của Pháp trong một tháng từ ngày 15/6 đến ngày 15/7, tức ngay sau khi King's Cup khép lại.

Những tình huống thiếu ăn ý của Công Phượng và đồng đội Kể từ lúc chuyển sang khoác áo Incheon United dưới bản hợp đồng cho mượn, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội vẫn ít nhiều cho thấy sự thiếu ăn ý mỗi khi thi đấu.

Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon, sang Pháp thử việc

Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.

Tiến Đạt

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm