Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đội bóng của HLV Miura thi đấu kỷ luật và không ngại va chạm'

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng điểm mạnh của CLB TP.HCM dưới thời thuyền trưởng Toshiya Miura là tinh thần thi đấu cao, cùng lối đá rắn.

Tối 6/5 tới, CLB Hà Nội có trận đấu trên sân CLB TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League 2018. Trước chuyến làm khách tại miền Nam, đội chủ sân Hàng Đẫy đón nhận tin không vui khi trung vệ Trần Đình Trọng bị chấn thương cổ chân và không thể ra sân ở trận đấu tới. Nhiều khả năng Nguyễn Thành Chung sẽ trám vào vị trí của Đình Trọng, đá cặp trung vệ cùng Đỗ Duy Mạnh.

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội chia sẻ: “Điểm mạnh của HLV Miura là các cầu thủ thi đấu luôn tuân thủ tính kỷ luật, bên cạnh sự mạnh mẽ áp sát và không ngại va chạm. Với nhiều cầu thủ trẻ có tính khát khao, cống hiến và lợi thế được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM sẽ gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi”.

Hoc tro cua Miura thi dau ky luat anh 1
Cầu thủ của đội TP.HCM (áo đỏ) trong trận gặp SLNA ở Cúp Quốc gia. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên với hiệu suất ghi bàn kinh khủng đến từ hàng tiền đạo, đặc biệt là sự tỏa sáng của Oseni khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League 2018 với 8 pha lập công, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tự tin ở trận đấu gặp CLB TP.HCM.

“CLB Hà Nội đang có quãng thời gian bắt nhịp rất tốt với những chiến thắng tại V.League 2018 lẫn Cúp quốc gia 2018. Chính sự tập trung của các cầu thủ đang giúp toàn đội thi đấu phấn khởi hơn. Ở trận đấu gặp CLB TP.HCM, chúng tôi không thể chủ quan và ban huấn luyện đã nghiên cứu khá kỹ về đối thủ”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

CLB Hà Nội đang có sự khởi đầu tốt nhất từ khi tham dự hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam (bắt đầu từ V.League 2009). Sau 6 trận tại V.League 2018, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn bất bại với 4 chiến thắng, 2 hòa và đứng trên ngôi đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 14 điểm.

Ngoài ra, đội bóng thủ đô còn sở hữu 2 thành tích đầy ấn tượng là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất (15 bàn) và thủng lưới ít nhất (2 bàn thua).

Bên kia chiến tuyến, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm là thành tích khá ổn định của CLB TP.HCM. Thế nhưng, đội bóng của HLV Miura đang đối mặt với những khủng hoảng về mặt lực lượng. CLB TP.HCM không có những con bài tốt nhất khi Trần Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh gặp chấn thương dài hạn.

Bên cạnh đó, các trụ cột Sầm Ngọc Đức và đội trưởng Trương Đình Luật đang nhận án kỷ luật từ VPF. Ngoài ra, những rắc rối chuyện hậu trường sau khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh xin từ chức đã làm khó khăn tăng thêm gấp bội với đội chủ sân Thống Nhất.

Hoc tro cua Miura thi dau ky luat anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước khi vòng 7 V.League 2018 diễn ra.

Công Vinh bất ngờ từ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Tối 2/5, Công Vinh bất ngờ đệ đơn xin từ chức sau hơn 1 năm giữ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Bình An

Bạn có thể quan tâm