Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Filip Nguyễn gặp APOEL ở vòng play-off Europa League

Tấm vé dự vòng bảng UEFA Europa League 2020/21 chỉ cách CLB Slovan Liberec một trận play-off với đối thủ rất mạnh là APOEL.

Rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội), CLB Slovan Liberec có trận đấu với FCSB ở vòng loại thứ ba UEFA Europa League 2020/21. Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục được ra sân bắt chính và giữ sạch mành lưới suốt 90 phút, góp công đáng kể trong chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Abdulla Yusuf Helal và Michael Rabusic là 2 cầu thủ lập công cho Slovan Liberec vào các phút 64 và 82. Cả 2 bàn thắng này đều được ghi theo cùng kịch bản đá phạt góc. Đội bóng của Filip Nguyễn giành quyền vào chơi trận play-off tranh vé dự vòng bảng Europa League.

slovan liberec anh 1

CLB Slovan Liberec vào vòng play-off Europa League. Ảnh: iSport.cz.

Đối thủ của Slovan Liberec ở vòng đấu tới là APOEL Nicosia. Tại trận đấu diễn ra sau đó, đại diện đảo Cyprus đã giành chiến thắng chật vật Zrinjski Mostar sau màn đá luân lưu với tỷ số 4-2.

Đối đầu với APOEL là thử thách với Filip Nguyễn và các đồng đội. APOEL là đội bóng giàu truyền thống nhất Cyprus với 28 lần vô địch giải quốc nội và 21 lần giành Cúp Quốc gia. Họ là gương mặt quen thuộc của UEFA Champions League và từng gây địa chấn ở đấu trường này khi loại Olympique Lyonnais để vào tới vòng tứ kết tại mùa giải 2011/12.

Trong lịch sử, Slovan Liberec và APOEL chưa từng gặp nhau ở các trận đấu chính thức. Thông tin thú vị là cả hai đội đều đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia sau 4 vòng đấu.

Vì sao ông Park không gặp Filip Nguyễn ở châu Âu?

Không hề vô lý khi Alexander Đặng chứ không phải Filip Nguyễn là cầu thủ Việt kiều duy nhất HLV Park Hang-seo tìm gặp trong chuyến đi châu Âu một năm về trước.

Filip Nguyễn dự bị trong trận thua 1-2 của CH Czech

CH Czech có bàn dẫn trước, nhưng để cho đội khách Scotland lội ngược dòng thành công ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Nations League, diễn ra rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm