Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của bầu Đức dừng bước ở bán kết Mekong Cup

Để thua Ayeyawady United với tỷ số 4-5 sau loạt đá luân lưu 11 m (hòa 1-1 sau 90 phút), Hoàng Anh Attapeu đã dừng bước tại bán kết giải Toyota Mekong Club Championships 2014.

Quân bầu Đức dự giải tứ hùng tiền tỷ tại Bình Dương

Hoàng Anh Attapeu, đội bóng của bầu Đức tại Lào sẽ tranh tài tại giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong được tổ chức tại sân Gò Đậu, Bình Dương từ ngày mai 31/10.

Giải đấu này chỉ có 4 trận đấu nhưng phần thưởng cho đội vô địch lên đến 75.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng). Hoàng Anh Attapeu (Lào) rất tự tin vào sức mạnh của đội mình nên không sử dụng ngoại binh tại giải. Trong khi đó, Ayeyawady United (Myanmar) dùng đến 3 ngoại binh trong đội hình xuất phát nên họ được đánh giá cao hơn.

Thế trận khá cân bằng nhưng Hoàng Anh Attpeu (áo vàng) đã để thua sau những loạt đá 11 m đầy may rủi.
Thế trận khá cân bằng nhưng Hoàng Anh Attpeu (áo vàng) đã để thua sau những loạt đá 11 m đầy may rủi.

Trong hiệp 1, cả hai đội đều thi đấu rất tích cực nhưng thiếu chính xác trong những tình huống cuối cùng nên không ghi được bàn thắng nào. Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Phút 60, cầu thủ ngoại binh của Ayeyawady là Kim Sung Min đánh đầu cận thành sau đường rót bóng của đồng đội, đưa đội bóng đến từ Myanmar vượt lên dẫn 1-0. Niềm vui của các cầu thủ đến từ Myanmar kéo dài chưa được 4 phút thì Phonepaseuth Syssoutham đã có pha dứt điểm chuẩn xác sau pha phối hợp với đồng đội, giúp đội bóng của bầu Đức san bằng tỷ số 1-1.  

Trong 12 phút cuối trận, Ayeyawady thi đấu hơn người sau khi Phoutdavy Phommasane của Hoàng Anh Attapeu nhận thẻ đỏ rời sân nhưng các cầu thủ đội bóng của Myanmar đã không thể tận dụng thành công lợi thế này. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu 11 m để xác định đội giành quyền vào chơi trận chung kết. Ở loạt đấu cân não này, Ayeyawady đã giành chiến thắng 5-4 để giành quyền gặp đội thắng trong cặp B.Bình Dương- Phnom Penh Crown chiều 2/11.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm