Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh được đặc cách rời khỏi đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo xứ Nghệ được HLV Miura cho phép không tập trung cùng đồng đội để quay về CLB Bình Dương thi đấu tại giải Mekong Club Championship.

Công Vinh được đặc cách rời khỏi đội tuyển Việt Nam về thi đấu cho CLB Bình Dương tại giải giao hữu Mekong Club Championship.
Công Vinh được đặc cách rời khỏi đội tuyển Việt Nam về thi đấu cho CLB Bình Dương tại giải giao hữu Mekong Club Championship.

Quyết định trên đã được HLV Miura và VFF đưa ra sau khi nhận được công văn của CLB Bình Dương về việc xin phép cho 6 cầu thủ đang tham gia tập trung đội tuyển Việt Nam về thi đấu tại CLB tham dự giải Mekong Club Championship diễn ra từ ngày 30/10 đến 2/11.

Ngoài Công Vinh, 5 cầu thủ còn lại của đội đương kim vô địch V.League đang tập trung đội tuyển Việt Nam là  Tấn Tài, Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Phước Tứ.

Do giải Mekong Club Championship diễn ra không trùng với lịch thi đấu giao hữu của thầy trò HLV Miura nên việc 6 cầu thủ vừa nhắc quay về thi đấu tại CLB cũng không ảnh hưởng gì tới kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam.

Mặt khác, việc được cọ xát với các đối thủ trong khu vực cũng được xem là cơ hội để Công Vinh cùng các đồng đội trong màu áo đương kim vô địch V.League nâng cao phong độ.

Việc Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ... quay về CLB không ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam.
Việc Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ... quay về CLB không ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam.

Sau trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra trên sân Thống Nhất hồi 18h ngày 29/10, 6 cầu thủ của Bình Dương sẽ quay về tập luyện và thi đấu tại CLB. Sau đó, họ sẽ tập trung trở lại cùng thầy trò HLV Miura chuẩn bị cho trận đá tập với CLB Quảng Nam (3/11) và trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc (4/11).

Mekong Club Championship 2014 gồm 4 CLB vô địch đại diện cho 4 nước thuộc tiểu vùng sông Mekong là Bình Dương (Việt Nam), Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Myanmar Ayeyawady United FC (Myanmar). Giải đấu giao hữu sẽ diễn ra trên sân Bình Dương từ ngày 30/10 đến 2/11.   

ĐT Việt Nam - U23 Bahrain: Tạo đà cho AFF Cup

Trận đấu với U23 Bahrain không chỉ là màn ra mắt của HLV Toshiya Miura trước khán giả TP.HCM, mà quan trọng hơn, đây còn là bài test đầu tiên của ĐTVN trước thềm AFF 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm