Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐTVN được treo thưởng 10.000 USD ở 2 trận giao hữu

Nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu giao hữu với U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, thầy trò HLV Miura sẽ nhận được 10.000 USD tiền thưởng.

U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc được đánh giá là những liều thuốc thử dành cho đội tuyển Việt Nam.
U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc được đánh giá là những liều thuốc thử dành cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Nhằm khuyến khích tinh thần thi đấu của các đội và tăng thêm tính hấp dẫn của 2 trận giao hữu mà đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Thống Nhất, ban tổ chức đã quyết định treo thưởng 5.000 USD/trận cho đội giành chiến thắng, trong khi đội thua cuộc nhận 2.000 USD.

Như vậy, nếu vượt qua U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc, thầy trò HLV Miura sẽ đút túi khoản tiền thưởng 10.000 USD, con số tương đương với giá trị giải thưởng của đội vô địch cúp bóng đá TP.HCM, giải đấu thưởng niên nhằm chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup và đội tuyển U23 tham dự SEA Games.

Năm nay, do không mời được các đội bóng khách mời có chất lượng tốt nên giải bóng đá TP.HCM đã không thể diễn ra như dự kiến. Vì vậy, VFF đã phải xoay bằng cách mời U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc sang Việt Nam đá giao hữu nhằm tạo điều kiện cho thầy trò HLV Miura có thêm cơ hội cọ xát.

Thầy trò HLV Miura đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho AFF Cup 2014.
Thầy trò HLV Miura đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Ảnh: Minh Hoàng

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U23 Bahrain sẽ diễn ra hồi 18h ngày 29/10, còn trận gặp Sinh viên Hàn Quốc sẽ diễn ra hồi 18h ngày 4/11 đều trên sân Thống Nhất. Sau 90 phút thi đấu chính thức, nếu 2 đội hòa thì sẽ bước vào đá luân lưu để phân định thắng bại.

Sau 2 trận giao hữu tại TP.HCM, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục đá giao hữu 2 trận với đội tuyển Palestine (9/11), đội tuyển Malaysia (16/11) và gút danh sách chính thức xuống còn 20 cầu thủ, bước vào so tài tại AFF Cup 2014.

ĐTVN đá giao hữu 4 trận trước khi bước vào AFF Cup

U23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc, Palestine và Malaysia là 4 cái tên đã được VFF chọn làm đối thủ đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm