Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng cũ của Ro 'béo' muốn chiêu mộ Ronaldo

Chủ tịch Corinthians tuyên bố luôn mở rộng cánh cửa đón Ronaldo nếu một ngày anh muốn sang Brazil thi đấu.

"Chúng tôi chưa thử nhưng Corinthians đang để mắt đến Cristiano Ronaldo. Nếu một ngày cậu ấy đột nhiên muốn đến chơi bóng tại Brazil, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón", Marca dẫn lại phát biểu của chủ tịch Corinthians, Duilio Monteiro Alves.

"Điều này hoàn toàn là sự thật. Tôi đang ấp ủ những dự định lớn lao. Corinthians cũng là một CLB vĩ đại. Chẳng phải Willian hay Renato Augusto cũng đang ở đây hay sao. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và tôi có nhiệm vụ làm những điều tốt nhất cho Corinthians", ông Alves nói thêm.

Doi bong cu cua Ro 'beo' muon chieu mo Ronaldo anh 1

Ronaldo là cái tên có sức hút toàn cầu.

Corinthians là một trong những CLB nổi tiếng nhất tại Brazil với 30 chức vô địch Bang Sao Paulo và 7 lần vô địch quốc gia, 1 lần vô địch Copa Libertadores - giải đấu tương đương Champions League châu Âu, 2 lần nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup cùng nhiều cúp lớn nhỏ khác.

Đây là lời đề nghị chuyển nhượng thứ 3 dành cho Ronaldo. Trước đó, tiền đạo 37 tuổi đã được một CLB Saudi Arabia mời gọi bằng mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Tuy nhiên, CR7 đã từ chối để được tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Sau đó, báo chí Anh đưa tin Ronaldo được một CLB lớn có vé dự Champions League để mắt, nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Corinthians không thể giúp Ronaldo hoàn thành nguyện vọng chơi ở Champions League nhưng bù lại, siêu sao sinh năm 1985 có thể cùng CLB chủ sân Neo Quimica Arena chinh phục danh hiệu ở xứ sở Samba.

Trước đó, Corinthians cũng từng có sự phục vụ của huyền thoại Ronaldo de Lima. Sau thời gian chinh chiến tại châu Âu, Ro "béo" đầu quân cho Corinthians trong 2 năm, từ 2009 đến 2011. Trong thời gian này, anh ghi 35 bàn sau 69 lần ra sân, đi kèm với đó là chức vô địch bang Sao Paulo và cúp quốc gia, cùng trong năm 2009.

Koulibaly và cuộc gọi xin Terry số áo 26 Kalidou Koulibaly gọi điện cho John Terry để xin phép mặc số áo 26 từng thuộc về cựu đội trưởng Chelsea.

Phản ứng của Man United khi Ronaldo bỏ về sớm

Tâm trí của tiền đạo 37 tuổi dường như đã không còn ở Old Trafford. Ronaldo đang làm mọi cách để được chơi ở Champions League mùa tới.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm