Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng bầu Hiển thuê sân Mỹ Đình đá lượt về V.League 2017

CLB Hà Nội đã phải thuê sân Mỹ Đình để đá lượt về V.League trong khoảng thời gian đến tháng 9 năm nay, do sân Hàng Đẫy tu sửa mặt cỏ cho đúng chuẩn quốc tế.

Trao đổi với Zing.vn, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết CLB Hà Nội đã quyết định thuê sân Mỹ Đình để đá giai đoạn đầu lượt về V.League 2017. Đội bóng Thủ đô đang tu sửa mặt cỏ sân Hàng Đẫy theo chuẩn quốc tế từ đầu tháng 5, và dự kiến hoàn thành đến vào tháng 9 nên bắt buộc phải thuê sân khác thi đấu.

CLB Ha Noi thue san My Dinh da V.League 2017. anh 1
CLB Hà Nội sẽ tạm chia tay sân Hàng Đẫy. Ảnh: Quốc Bảo

Theo đó, CLB Hà Nội không có phương án nào khả dĩ hơn là phải thuê sân Mỹ Đình, khi không thể thuê các sân lân cận như Thanh Hóa, Lạch Tray, Cẩm Phả. Họ sẽ chơi 3 trận trên sân Mỹ Đình gồm vòng 1/8 Cúp QG gặp SLNA (04/06), cùng 2 lượt trận vòng 14 V.League 2017 gặp Hải Phòng (24/06) và vòng 16 gặp Khánh Hòa (02/07).

Trước đó, CLB Hà Nội đã lên kế hoạch thuê sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Dù di chuyển xa, giá thuê sân Hòa Xuân rẻ hơn nhiều so với sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, việc này đã bất thành vì CLB Đà Nẵng chính thức từ chối.

Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã có văn bản phúc đáp việc thuê sân của CLB Hà Nội. Lý do từ chối là thời điểm đội bóng Thủ đô thuê sân trùng với sự kiện pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2017. Nhằm đảm bảo công tác an toàn cho sự kiện này, họ đã không cho CLB Hà Nội thuê sân Hòa Xuân.

Dự kiến, CLB Hà Nội sẽ trở lại thi đấu sân Hàng Đẫy vào ngày 24/9 để tiếp CLB Sài Gòn ở vòng 19 V.League 2017.

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm