Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bay Hiệp sĩ Nga tập duyệt trước thềm China Airshow

Đội bay biểu diễn Hiệp sĩ Nga đã tiến hành buổi bay tập duyệt nhào lộn nhằm chuẩn bị cho ngày khai mạc triển lãm China Airshow 2014.

Đội bay
Đội bay biểu diễn Hiệp sĩ Nga đã có mặt tại Trung tâm triển lãm Chu Hải để chuẩn bị cho ngày khai mạc triển lãm hàng không quốc tế China Airshow 2014.
d
Sau khi đến Chu Hải, đội bay đã tiến hành các buổi bay tập duyệt chuẩn bị cho màn trình diễn nhào lộn trên không trong ngày khai mạc triển lãm.
Máy bay
Máy bay chính của đội là 6 tiêm kích đánh chặn hạng nặng tầm xa Su-27, trong đó có 4 chiếc Su-27P một chỗ ngồi và 2 chiếc Su-27UB hai chỗ ngồi.
Đội bay
Đội bay biểu diễn Hiệp sĩ Nga thành lập vào ngày 5/4/1991, trụ sở đóng tại căn cứ không quân Kubinka, ngoại ô phía tây Moscow. 
f
Đội hình 4 chiếc Su-27 trình diễn một động tác bay hình quạt kèm theo thả pháo sáng.
d
Buổi bay tập duyệt của đội diễn ra vào buổi chiều tối càng làm tăng hiệu ứng của các pháo sáng.

4 nữ phi công khả ái của đội bay biểu diễn Bát Nhất

Lần đầu tiên 4 nữ phi công cùng đội bay biểu diễn Bát Nhất, không quân Trung Quốc sẽ trình diễn tại triển lãm China Airshow 2014.


g
Những chiếc Su-27 rẽ theo các hướng khác nhau để lại vệt pháo sáng hình quạt đẹp mắt trên bầu trời.
nh
Những pha bay biểu diễn đối đầu luôn tạo cho khán giả cảm giác đầy phấn khích. 
g
Một động tác bay trình diễn kiểu úp-ngửa: Hai máy bay sẽ bay kiểu đối đầu sau đó cả hai phi công đồng thời thực hiện động tác nhào lộn ngửa bụng lên trời.
d
Đội bay Hiệp sĩ Nga đã tham dự rất nhiều sự kiện hàng không lớn trên thế giới. Những buổi tập duyệt như thế này giúp các phi công làm quen với điều kiện khí tượng đặc trưng của mỗi vùng.
gf
Một chiếc Su-27UB đang thực hiện động tác bay ngửa bụng lên trời. Kiểu bay này đòi hỏi phi công phải có kỹ thuật rất tốt cùng sự nhạy cảm về không gian.

Đức Hải

Ảnh: China.com

Bạn có thể quan tâm