Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bắn súng Việt Nam nhận hàng chục nghìn USD tiền thưởng sau ASIAD

Đội tuyển bắn súng Việt Nam đã nhận được 24.000 USD và 200 triệu đồng tiền thưởng sau 2 tấm HCĐ giành được tại ASIAD 18 diễn ra hồi tháng trước.

Sáng nay (12/10), lễ trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao của bắn súng Việt Nam tại Á vận hội 2018 đã được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Tại giải đấu trên đất Indonesia, đội tuyển bắn súng giành được 2 tấm HCĐ nhờ công của xạ thủ Ngô Hữu Vượng ở nội dung 10 m súng trường hơi di động và bộ đôi Trần Quốc Cường - Lê Thị Linh Chi ở nội dung 10 m súng ngắn hơi đồng đội.

Ban sung Viet Nam nhan hang chuc nghin USD anh 1
Đội tuyển bắn súng Việt Nam nhận tiền thưởng và chụp ảnh lưu niệm với các nhà tài trợ. Ảnh: Minh Chiến.

Hai tấm huy chương của Hữu Vượng và đội súng ngắn hơi cho thấy bắn súng Việt Nam vẫn còn những niềm hy vọng khác bên cạnh Hoàng Xuân Vinh. Hai tấm huy chương ấy cũng giúp bắn súng thoát cảnh “trắng tay” ở ASIAD 18.

Nhờ những tấm huy chương này, Hữu Vượng và bộ đôi Quốc Cường - Linh Chi đã nhận được nhiều phần thưởng từ 6 nhà tài trợ khác nhau. Tổng giá trị tiền thưởng lên tới 24.000 USD và 100.000 triệu đồng tiền mặt.

Cũng trong sáng nay (12/10), lễ khai mạc giải vô địch các CLB bắn súng toàn quốc 2018 đã diễn ra tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 150 VĐV tới từ 11 đoàn gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Đồng Nai, Quân đội và Bộ Công an.

Các xạ thủ nam sẽ tranh tài ở 14 nội dung, xạ thủ nữ tranh tài ở 10 nội dung. Giải năm nay là cơ hội để bắn súng Việt Nam tìm kiếm những VĐV xuất sắc bổ sung cho đội tuyển, hướng tới mục tiêu cạnh tranh huy chương tại SEA Games vào năm sau tại Philippines.

HLV Nguyễn Thị Nhung: 'Nếu không trục trặc, chúng ta có thể giành HCV'

HLV Nguyễn Thị Nhung khẳng định lẽ ra bắn súng đã có HCV nếu như nội dung súng trường hơi di động không gặp vấn đề về bia bắn.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm