Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc giả xếp hàng dài đến khuya xin chữ ký của Hamlet Trương, Iris Cao

Khi đèn của hội sách đã tắt nhưng hàng trăm độc giả trẻ vẫn kiên trì xếp hàng xin chữ ký của bộ đôi tác giả Hamlet Trương và Iris Cao.

Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 1
Ngày 19/3, Iris Cao và Hamlet Trương tổ chức ra mắt 3 cuốn sách mới gồm Hôm nay người ta nói chia tay, Người trong đau khổ vẫn cười, Có một ai đó đã đổi thay. Buổi ra mắt ngay ngày khai mạc hội sách nên thu hút sự quan tâm của hàng nghìn độc giả.
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 2
Ban tổ chức cho biết đã chuẩn bị sẵn vài trăm ghế nhưng chỗ ngồi vẫn không đáp ứng đủ cho bạn đọc tham dự. Nhiều bạn sẵn sàng đứng nhiều giờ liền để lắng nghe chia sẻ của các tác giả và chờ được ký tặng sách.
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 3
Sách của bộ đôi tác giả cũng luôn nằm trong top những cuốn bán chạy nhất những mùa hội sách gần đây. Năm nay, Hamlet Trương phá kỷ lục khi sách Người trong đau khổ vẫn cười đã bán được 185 cuốn chỉ trong một ngày, trở thành một trong 10 cuốn sách bán chạy nhất hội sách.
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 4
Đến chúc mừng hai tác giả có nhiều bạn bè trong giới nghệ thuật như ca sĩ Quốc Thiên, ST, Dustin Phúc Nguyễn...
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 5
Iris Cao cho biết đây có thể là quyển sách khép lại hành trình viết lách của mình. Cô định cùng chồng định cư tại Mỹ và vẫn chưa có kế hoạch xuất bản cho tác phẩm kế tiếp. 
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 6
Dustin Phúc Nguyễn hóm hỉnh đặt câu hỏi cho hai người bạn thân. 
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 7
Hội sách TP.HCM hoạt động đến 22h nhưng quá thời điểm này vẫn có hàng dài khán giả xếp hàng chờ xin chữ ký của hai tác giả trẻ. Hamlet Trương cho biết xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình dù ký nhiều mỏi rã tay. 
Ra mat sach cua Hamlet Truong,  Iris Cao anh 8
Khi đèn Hội sách tắt, độc giả phải soi đèn pin điện thoại để tác giả có thể tiếp tục ký tặng

sách.

Jun Phạm, S.T (365) mừng tác giả bán chạy Anh Khang ra sách mới

Hai nam ca sĩ cùng cặp tác giả Iris Cao, Hamlet Trương đến sớm và mua sách ủng hộ Anh Khang, tác giả cuốn "Người xưa đã quên ngày xưa" vừa ra mắt tại Hội sách TP.HCM tối 20/3.

Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm