Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc giả hào hứng với tin phần mới của truyện '50 sắc thái' sắp ra mắt

Một phần truyện phụ trong tuyển tập “Fifty Shades” của tác giả E.L James sẽ được phát hành trong năm nay.

Thông tin qua trang Instagram cá nhân, tác giả E.L James cho biết: “Cuốn sách phụ rất được mong đợi Fifty Shades Freed sẽ được phát hành vào mùa hè này và sẽ kể lại câu chuyện dưới góc nhìn của Christian Grey”.

Tác giả thông tin thêm: “Hãy lưu ngày ra mắt! Cuốn Fifty Shades Freed theo lời kể của Christian sẽ đến với độc giả ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh vào ngày 1/6. Sẽ sớm có dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trước tại nhiều đơn vị bán sách yêu thích của bạn. Thời điểm ra mắt cho các khu vực khác sẽ theo sau”.

Phan truyen moi cua 50 sac thai anh 1

Cuốn sách mới đang nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả. Ảnh: Instagram.

E.L James cũng chia sẻ sự phấn khích của bà về cuốn sách mới. Nữ tác giả bày tỏ: “Tôi rất vui mừng được thông báo về ngày xuất bản của Fifty Shades Freed. Câu chuyện này là về tình yêu, một điều mà độc giả của tôi đã háo hức chờ đợi. Đối với tôi, cũng như đối với nhân vật Anastasia Steele, Christian là một cá tính đầy thử thách, dễ dàng làm người khác tức giận nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn".

"Để hiểu được tư duy của nhân vật này rất mệt mỏi nhưng tôi đã cố khám phá các khía cạnh cuộc sống của Grey trong cuốn Freed mới. Chúng ta chỉ mới nhìn thoáng qua những tâm tư đó trong bộ ba tác phẩm gốc và giờ đây chúng ta có thể theo dõi sự phát triển cảm xúc của Grey khi đáp lại tình yêu và sự bao dung của Anastasia", E.L James nói.

Phan truyen moi cua 50 sac thai anh 2

Bộ tiểu thuyết Fifty Shades của tác giả E.L James cùng các bộ phim chuyển thể đã gặt hái được rất nhiều thành công. Ảnh: AP.

Bộ tiểu thuyết ba cuốn Fifty Shades, gồm Fifty Shades of Grey, Fifty Shades DarkerFifty Shades Freed đã thành công vang dội và các bộ phim chuyển thể dựa trên những tác phẩm này cũng là một cú hích cho doanh thu phòng vé. Bộ phim đầu tiên kiếm được hơn 571 triệu USD trên toàn thế giới, phần phim thứ hai kiếm được gần 377 triệu USD và phần phim cuối cùng kiếm được 371 triệu USD.

Vì vậy không ngạc nhiên khi có rất nhiều sự mong đợi đối với cuốn tiểu thuyết mới lần này. Nhiều người hâm mộ không muốn chờ đợi đến mùa hè.

Một người hâm mộ đã thốt lên: "Ôi, tôi đang rất phấn khích với thông tin này". Một người hâm mộ khác cũng nói rằng vô cùng hào hứng khi được tận mắt chứng kiến ​​những sự kiện trong sách dưới góc nhìn của Christian. "Đúng rồi!!!! Cuối cùng! Tôi muốn biết anh ấy (Grey-pv) đã nói gì với Elena trong bữa tối đó! Điều đó đã khiến tôi tò mò trong nhiều năm”, độc giả này chia sẻ.

Tác phẩm mới của người giành Nobel Văn học 2018 ra mắt bản tiếng Anh

Cuốn sách mới nhất của nhà văn đoạt giải Nobel 2018 Olga Tokarczuk đã được dịch sang tiếng Anh, đánh dấu một tín hiệu tốt cho tác giả nổi tiếng người Ba Lan.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm