Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.
1.016 kết quả phù hợp
Lý giải thành công từ chương trình khuyến mại của FPT Shop
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Nhà phân phối ủy quyền Apple thu hơn 2.000 tỷ đồng nhờ bán điện thoại
Hoạt động phân phối điện thoại di động giúp Petrosetco thu về hơn 2.000 tỷ đồng trong quý đầu năm, tăng 20,6% so với kết quả thực hiện cùng kỳ năm ngoái.
Giá bán lẻ điện tăng 3%, lên mức trung bình 1.920 đồng/kWh từ hôm nay
Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông báo tăng giá bán lẻ điện bình quân lên 1.920,4 đồng/kWh trong bối cảnh giá sản xuất kinh doanh điện năm 2022 vượt 2.000 đồng/kWh.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Các hãng xe điện rơi vào cuộc chiến giá
Khi miếng bánh to lên, các hãng xe điện trên toàn cầu đang gấp rút đánh chiếm thị phần. Điều này có thể đẩy họ vào cuộc chiến giá và làm giảm biên lợi nhuận.
Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 4,5% trong quý đầu 2023
Với đà hồi phục thần tốc này, nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới được cho là có thể đạt mục tiêu tăng trưởng 5% cả năm.
Chính sách giúp Apple lật ngược thế cờ trước thế giới Android
Cam kết hỗ trợ điện thoại cũ giúp Apple chiếm lại thị phần tầm trung, vốn trước đó chỉ toàn những mẫu smartphone Android.
Ford và Toyota tăng tốc trong cuộc đua với Tesla
Ford huy động thêm nhân lực sản xuất F-150 Lightning, còn Toyota tiết lộ sẽ ra mắt đến 10 mẫu ôtô điện trong vòng 3 năm tới.
Hệ lụy khi thuê TikToker livestream bán hàng giá sốc
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Loạt truyện 'Harry Potter' sắp được chuyển thể thành phim truyền hình
Bloomberg dẫn nhiều nguồn thạo tin cho biết kênh truyền hình HBO sắp đạt được thỏa thuận chuyển thể loạt truyện ăn khách "Harry Potter" sang phim truyền hình.
Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM: Kinh tế TP đã có tín hiệu phục hồi
Nhìn về diễn biến chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trong 3 tháng đầu năm và dự báo của các hệ thống bán lẻ, ông Bùi Tá Hoàng Vũ cho rằng kinh tế TP quý II sẽ được cải thiện.
Cách Harry Styles kiếm bộn tiền
Harry Styles, chủ nhân giải thưởng Grammy 2023, bán được hàng triệu album. Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn của anh đều cháy vé.
Smartphone giá rẻ bán chậm bởi khó trả góp
Các gói trả góp, tín dụng tiêu dùng là cách thúc đẩy doanh số di động giá rẻ, tầm trung. Do đó, phân khúc này dễ bị ảnh hưởng khi tình hình tài chính biến động.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Bộ Công Thương: EVN lỗ hơn 26.000 tỷ đồng năm 2022
Theo Bộ Công Thương, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh điện năm 2022 của EVN lỗ 26.235 tỷ đồng. Chi phí sản xuất kinh doanh điện là 493.265 tỷ đồng.
Xuất bản, báo chí thời chatbot: Không hành động sẽ phải phòng thủ
Nhiều trang web thường nhận được ít nhất một nửa lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm. Nhưng khi chatbot AI ngày càng phổ biến, số lượng truy cập trang web có thể sẽ ít hơn.
Mỹ chứng kiến mô hình bất thường khi giá nhà tại 12 thị trường nhà ở lớn phía tây Texas, cùng với Austin giảm, trong khi tình trạng trái ngược diễn ra ở phần còn lại đất nước.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.