Sau Trung Quốc, đến lượt người Ấn Độ quay lưng với iPhone
Doanh số iPhone tại Ấn Độ giảm 1/3 so với cùng kỳ năm ngoái. Giá bán là trở ngại lớn nhất để Apple tiếp cận thị trường này.
31 kết quả phù hợp
Doanh số iPhone tại Ấn Độ giảm 1/3 so với cùng kỳ năm ngoái. Giá bán là trở ngại lớn nhất để Apple tiếp cận thị trường này.
Những chiếc iPhone refurbished (hàng tân trang) có thể giúp tăng đáng kể thị phần của Apple tại thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới sau Trung Quốc.
Doanh số 2 sản phẩm chủ đạo của Apple là iPhone và iPad đều sụt giảm gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Người dùng Trung Quốc thờ ơ với chiếc iPhone màn hình nhỏ. Các thị trường khác như Ấn Độ, Đông Nam Á tỏ ra hào hứng với iPhone SE nhưng lại gặp rào cản về giá.
2016 được dự báo là năm khó khăn cho Apple với doanh số iPhone, iPad có lúc giảm mạnh nhưng vẫn còn đó những hướng đi mới.
Apple kỳ vọng bán được 165.000 chiếc iPhone mới trong đợt mở bán tại Ấn Độ nhưng kết quả thu được chưa bằng 1/3.
Dòng smartphone mới của Apple sẽ có mặt tại 115 quốc gia trên thế giới tính đến hết tháng này.
Apple chuẩn bị tung ra phiên bản giá thấp của iPhone 5C vào thị trường Ấn Độ nhằm tăng doanh số của model này trước khi tung ra mẫu iPhone mới.
Tờ báo Times of India cho biết, Apple sẽ dừng bán iPhone 4 tại Ấn Độ sau gần 4 tháng đưa thiết bị trở lại thị trường để thu hút người dùng có thu nhập thấp.
Việc tái sản xuất iPhone 4 đã không thể giúp Apple giữ được vị trí thứ 2 về thị phần tại thị trường Ấn Độ.
Dù đã 3 tuổi nhưng iPhone 4 vẫn giúp Apple tăng doanh số tại các thị trường đang phát triển vốn nhạy cảm về giá.