Xe hơi Mỹ đang lấy lòng người dùng Việt
Sản phẩm của các hãng xe hơi Mỹ, như Ford, GM mang đến cho khách hàng chỗ ngồi thoải mái cùng nhiều công nghệ hiện đại, nhưng lại chưa có sự bứt phá trong kết quả bán hàng tại VN.
165 kết quả phù hợp
Sản phẩm của các hãng xe hơi Mỹ, như Ford, GM mang đến cho khách hàng chỗ ngồi thoải mái cùng nhiều công nghệ hiện đại, nhưng lại chưa có sự bứt phá trong kết quả bán hàng tại VN.
Lượng ô tô tiêu thụ ở thị trường Việt Nam tiếp tục tăng mạnh, các hãng xe thông báo lượng xe bán ra trong tháng 7 tăng rất cao.
Tháng “cô hồn” khiến dân buôn bán sợ hãi bởi tình trạng ế ẩm thì ngược lại, năm nay, tháng 7 lại là tháng mà doanh số bán hàng của nhiều hãng ô tô có mức tăng trưởng ấn tượng.
Lợi nhuận khi bán mỗi chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sân chơi chỉ còn các nhà cung cấp chính hãng thao túng.
Trong tháng 6, ba vị trí dẫn đầu top 10 vẫn không thay đổi so với tháng 5 khi loạt xe của Toyota vẫn hút người dùng.
Các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam thông báo mẫu xe City phiên bản số sàn không còn được bán do doanh số thấp.
Hãng xe Nhật Bản không chỉ đẩy mạnh sản xuất các mẫu xe máy mới mà cả ô tô cũng sẽ có thêm nhiều thay đổi trong năm sau.
Nếu trước đây iPad của Apple tỏ ra áp đảo trước các đối thủ trên thị trường tablet thì nay Samsung đang dần bành trướng thị phần, tạo nên một cuộc cạnh tranh quyết liệt.
Thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm sôi động, đặc biệt ở phân khúc xe sedan cỡ nhỏ và xe SUV dưới 1 tỷ đồng.
Chỉ mới ra mắt nhưng mẫu sedan cỡ nhỏ Toyota Vios nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng, tiếp sau là "người anh em" Innova và mẫu xe nhỏ Kia Picanto.
Doanh số bán hàng của hãng Honda trong năm tài khóa 2013 - 2014 đã tăng đáng kể nhờ những mẫu xe giá "mềm" như Dream Neo, Activa, CB Shine, Beat FI và Vario Techno 125.
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Việt Nam đang là quốc gia có giá xe hơi thuộc vào loại đắt nhất thế giới, gấp hơn hai lần so với các nước phát triển và khoảng 1,5 lần so với các nước trong khu vực.
Giám đốc điều hành Bentley Schreiber khẳng định thị trường xe sang không hề đứng yên. Bằng chứng là SUV Bentley mới đã nhận được ít nhất 2.000 đơn đặt hàng.
Ở phân khúc xe du lịch, doanh số bán hàng các mẫu xe nhỏ của Toyota Việt Nam sụt giảm khoảng 27% so với cùng kỳ tháng 1/2013.
Hơn 2 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2013 với doanh số bán đạt 4.090 chiếc, chiếm 5% thị phần, đứng vị trí thứ 6 trong nhóm VAMA.
Innova không phải một chiếc xe đẹp và rẻ, nếu so với các đối thủ ngang giá thì thua kém nhiều mặt về chất lượng, nhưng đây là sản phẩm bán chạy tại Việt Nam.
Hơn 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu ô tô tại Việt Nam, các sản phẩm danh tiếng mang thương hiệu Honda đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khác hàng.
Ngoài các chương trình khuyến mãi chung, các đại lý bán ôtô chấp nhận bớt lãi, giảm thêm cho khách tới 50 – 60 triệu đồng.
Tiêu thụ ô tô vẫn hết sức khó khăn dù vào thời điểm cuối năm, bất chấp giá đã giảm nhiều, khuyến mãi nhộn nhịp và nhiều mẫu ô tô mới ra mắt.