Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh số iPhone 6S có thể lên tới 13 triệu vào cuối tuần này

Theo phân tích của hai công ty Foursquare và Swarm, doanh số iPhone 6S có thể rơi vào khoảng 11-13 triệu chiếc trong cuối tuần này và là kỷ lục mới của hãng Apple.

Dường như model iPhone mới nhất của hãng Apple sẽ tạo nên kỷ lục doanh số mới trong tuần này. Hai hãng phân tích Foursquare và Swarm đã cộng tác với nhau, sử dụng những thông tin trên ứng dụng của mình để phân tích số lượng người mua sản phẩm Apple trên toàn thế giới. Dựa trên những thu thập ban đầu, hai công ty này ước tính doanh số iPhone đến cuối tuần này sẽ rơi vào khoảng 11 đến 13 triệu chiếc.

Hai công ty lý giải những con số đưa ra trong bài phân tích với trang Computerworld như sau: “Dựa trên những chỉ số ban đầu, chúng tôi dự đoán lượng người mua iPhone trong ngày mở bán cao hơn 360% so với những tuần trước. Điều đó có nghĩa là doanh số iPhone sẽ vượt kỷ lục cũ, vào khoảng 11 – 13 triệu chiếc”.

Nếu Apple thực sự có thể bán được 13 triệu chiếc iPhone đến cuối tuần này, đây sẽ là một thành công lớn cho thấy nhu cầu iPhone đang tăng lên hơn bao giờ hết. Năm ngoái trong đợt mở bán, số lượng iPhone 6 bán được là 10 triệu chiếc, trong khi đó số lượng iPhone 5s trong lần đầu mở bán là 9 triệu chiếc. 13 triệu chiếc điện thoại bán được trong cuối tuần này cũng có nghĩa là doanh số đã tăng thêm 30% so với năm ngoái.

Mặc dù đây quả là một tham vọng lớn, nhưng những bằng chứng chúng ta nhìn thấy cho đến nay thể hiện rõ Apple đang tận hưởng doanh số khổng lồ. Trong tuần này, CEO hãng viễn thông T-Mobile John Legere cho biết, số lượng iPhone được đặt trước năm nay đã tăng 30% so với năm ngoái. Và chính Apple cũng tin vào kỷ lục mới đối với iPhone 6S.

http://ictnews.vn/kinh-doanh/thi-truong/doanh-so-iphone-6s-co-the-len-toi-13-trieu-vao-cuoi-tuan-nay-130667.ict

Theo Lê Nga/ICTNews

Bạn có thể quan tâm