Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Offline gặp iPhone 6S ở Sài Gòn

Buổi offline ngắn của những người hâm mộ iPhone diễn ra chiều nay tại TP HCM. Theo nhiều người, model mới thú vị, màu vàng hồng phù hợp với nữ.

Chiều nay, những mẫu iPhone 6S, 6S Plus tiếp tục về Việt Nam. Đây là những sản phẩm xách tay, được đưa về từ Hong Kong, Singapore. Một buổi offline nhỏ giữa những người yêu thích dòng di động Apple được tổ chức. Anh Trần Mạnh Hiệp, quản trị diễn đàn Tinhte chia sẻ các tính năng mới trên iPhone 6S gồm vỏ nhôm cứng hơn, tính năng 3D Touch, camera nâng cấp và nền tảng iOS 9.

Đây là hai model về Việt Nam đêm qua. Mẫu iPhone 6S Plus màu vàng và bản iPhone 6S vàng hồng.
Trong đó, phiên bản vàng hồng, màn hình nhỏ được quan tâm hơn. Theo nhiều fan Apple, màu sắc là thứ dễ nhận biết nhất với chiếc iPhone mới. Chiếc 6S gold rose có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trung tính và không quá đậm như lo ngại của nhiều người trước đó.
Ngoài ra, 3D Touch cũng được quan tâm. Trải nghiệm chung của nhiều iFan, tính năng này hơi khó sử dụng ban đầu, nhưng khi thành thạo, người dùng sẽ thấy sự thuận tiện, nhất là khi muốn truy một một tiện ích bên trong ứng dụng.
Theo Ngọc Phước, thành viên diễn đàn HD Việt Nam, cả 3D Touch lẫn Live Photos ban đầu còn khó sử dụng. Nhận xét về màu sắc, người này cho rằng, nó phù hợp với nữ giới. Trong kỳ mua sắm cuối năm, nó có thể là đích nhắm của nhiều chị em.
Hiện tại, giá iPhone 6S và 6S Plus, đặc biệt bản màu hồng vàng khá cao. Nhiều cửa hàng đang rao giá từ 18 đến trên 30 triệu cho các model khác nhau, thậm chí, bản iPhone 6S Plus hồng vàng 128 GB có thể trên 40 triệu. Nhiều người dùng iPhone cho biết, khách hàng nên chờ khi giá xuống để mua.

iPhone 6S Plus được chào giá 68 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP HCM cho biết, những chiếc iPhone 6S Plus đầu tiên về nước sẽ được bán với giá 68 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể giảm còn một nửa sau 2 ngày.

Trải nghiệm nhanh iPhone 6S màu hồng đầu tiên ở VN Mẫu iPhone 6S màu mới trông trung tính, không sặc sỡ. Máy đi kèm nhiều tính năng mới như 3D Touch, camera 12 megapixel.

Nhật Nguyên

Ảnh: Đức Trung - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm