Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích nhận giải cống hiến của BNI

Tổng giám đốc Angel Beauty Group - Mã Đào Ngọc Bích vừa nhận giải thưởng “Cống hiến 5 năm BNI Việt Nam” từ Tiến sĩ Ivan Misner.

Giải thưởng được cấp tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2015 diễn ra vào ngày 28/6 tại Hà Nội.
Đây là sự kiện thường niên của tổ chức BNI tại Việt Nam nhằm mục đích kết nối các doanh nhân BNI trên mọi miền đất nước, tạo ra những cơ hội kinh doanh cho từng doanh nghiệp thành viên, tạo cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp tham gia và thể hiện sức mạnh, tính hiệu quả của cộng đồng BNI Việt Nam. 
Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 thành viên BNI trên toàn quốc cùng các khách mời trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của tiến sĩ Ivan Misner - người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của tổ chức BNI toàn cầu tại Mỹ.
Đây là giải thưởng ghi nhận những cống hiến, nỗ lực của nữ doanh nhân đóng góp cho sự lớn mạnh của BNI Việt Nam. Sự kiện cũng ghi nhận niềm tự hào của BNI Việt Nam khi sánh vai cùng các đại diện BNI trong khu vực.
Với những hoạt động mang đầy tính nhăn văn và luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích còn được bầu chọn là “Đại sứ từ thiện BNI Việt Nam”.
Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích được biết đến với vai trò Tổng giam đốc của thương hiệu làm đẹp Angel Beauty, nhà phân phối độc quyền 2 dòng dược mỹ phẩm Skin Doctors và Rosken của Australia tại Việt Nam.

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cho rằng việc tạo dựng một mối quan hệ bền vững và lòng tin cần dựa trên tình cảm và trái tim yêu thương. "Bạn hãy cho đi và sẽ nhận lại được những niềm vui vô hình không chạm vào được. Đó chính là mắt xích giúp bạn kết nối và thành công", nữ doanh nhân chia sẻ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm