Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Đường 'bia' tặng phí thuê mặt bằng 1.000 m2 cho Pico

Siêu thị điện máy Pico thứ 23 có diện tích mặt sàn lên tới gần 1.000 m2 và được Công ty TNHH Hoà Bình của ông Nguyễn Hữu Đường hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê mặt bằng.

Siêu thị được đặt tại tòa nhà Hòa Bình Green City số 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy và là siêu thị điện máy Pico thứ 11 tại Hà Nội. Đây là một trong những siêu thị có quy mô rộng lớn với diện tích mặt sàn lên tới gần 1.000 m2, nằm ngay tại tầng 1 Trung tâm thương mại V+ của tòa nhà.

Pico anh 1
Siêu thị điện máy Pico thứ 23 tại Hà Nội.

Đại diện hệ thống siêu thị Điện máy Pico cho biết tính trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và khu vực lân cận quận Hoàng Mai, đây là siêu thị điện máy Pico đầu tiên. Vì vậy, đây sẽ là địa điểm mua sắm thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến từ các hãng nổi tiếng.

Hơn nữa, siêu thị nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại V+ trên trục đường lớn Minh Khai nên cũng sẽ có thêm lợi thế. Dự kiến, siêu thị thu hút hàng nghìn lượt tham quan mỗi ngày khi chính thức mở bán vào tháng 11.

Pico anh 2
Vị trí thuận tiện đem lại lợi thế cho Pico.

Pico được Công ty TNHH Hòa Bình - chủ đầu tư ông Nguyễn Hữu Đường - lựa chọn là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam được hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê mặt sàn có diện tích gần 1.000 m2. Đây là tin mừng cho khách hàng mua sắm tại siêu thị, bởi chi phí được hỗ trợ này sẽ là nguồn quỹ để Pico Minh Khai triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, trợ giá cho người tiêu dùng.

Ông Đường chia sẻ mục đích của việc làm này là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh với những công ty ngoại đang chiếm lĩnh thị trường. Mô hình này ban đầu được áp dụng với 25.000 m2 sàn trung tâm thương mại V+ Hòa Bình tại 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Pico anh 3
Các cửa hàng của Pico được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tại thị trường điện máy miền Bắc, đặc biệt là thị trường Hà Nội, tên tuổi Pico không còn xa lạ với người dân. Pico là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện máy dưới hình thức chuỗi siêu thị bán lẻ.

Từ siêu thị điện máy Pico đầu tiên tại 76 Nguyễn Trãi (năm 2007) đến nay, tại Hà Nội, Pico đã phủ sóng hầu hết quận từ nội thành đến ngoại thành, với 11 siêu thị quy mô lớn, trưng bày hàng nghìn mặt hàng điện máy đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Siêu thị Pico thứ 23 đặt tại Trung tâm thương mại V+, số 505 Minh Khai đã mở bán từ đầu tháng 10. Ngày 8/11, sự kiện khai trương mừng siêu thị điện máy thứ 23 sẽ chính thức diễn ra. Nhân sự kiện này, Pico triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “7 ngày đại hạ giá” dành riêng cho khách hàng tới tham quan, mua sắm tại siêu thị. Khách hàng chỉ cần đến tham dự và chụp ảnh check-in đã nhận được 200 phần quà tặng miễn phí.

Pico anh 4
Chương trình khuyến mãi tại Pico cơ sở mới.

Như đã cam kết với Công ty TNHH Hòa Bình, toàn bộ tiền thuê mặt bằng được miễn phí hàng tháng sẽ được Pico chuyển sang tổ chức chương trình khuyến mại. Vì vậy, sự kiện khai trương lần này sẽ có hàng nghìn mặt hàng giảm giá. Trong 4 ngày đầu tiên, từ 8/11 đến 11/11, vào 5 khung giờ vàng, khách hàng sẽ được mua sản phẩm giảm giá đặc biệt với số lượng lớn, chỉ có trong dịp khai trương.

Pico anh 5
Các sản phẩm được giảm giá trong khung giờ vàng.

Ngoài ra, hàng trăm sản phẩm giảm giá không yêu cầu khung giờ vàng được giảm sâu, tặng quà và ưu đãi đặc biệt: hoàn tiền 10% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank (chỉ áp dụng từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần đến hết ngày 31/12). Độc giả tham khảo tại website www.pico.vn hoặc hotline 19006619 - 0904881169.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm