Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp vàng bạc rậm rịch chuẩn bị cho ngày Thần Tài

Năm Kỷ Hợi đến gần mang theo những kỳ vọng về một tương lai sung túc, khiến không ít người mong chờ Thần Tài gõ cửa.

Mùng 10 tháng giêng âm lịch hàng năm, chị Đặng Thị Chinh, một tiểu thương tại chợ Gò Vấp (TP.HCM), đều đến cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Nghi để mua vàng. Chị buôn bán nhỏ nên chỉ mùa vài chỉ để lấy may mắn đầu năm nhưng phải đến từ lúc tờ mờ sáng mới mua được.

“Ngày này ai cũng đi cầu lộc nên đông quá. Năm nay lại là năm Hợi, chị em chạy chợ như chúng tôi sẽ mua ít nhiều để mong năm mới mua bán được dễ dàng hơn”, chị Hoài chia sẻ.

Trong 12 con giáp, heo được coi là con vật mang lại phú quý, tài lộc và cuộc sống an nhàn. Do đó, ngày vía Thần Tài năm nay khá được mong đợi. Tuy nhiên, đi cùng với những kỳ vọng là không ít nỗi lo. Chị Đỗ Kim Oanh (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết: “Những lúc bận bịu nhà cửa, ra trễ một xíu là phải chờ mất nửa ngày, không chỉ chen lấn, có khi còn bực với mấy người bán hàng thô lỗ, cau có”.

Vì vậy, để phục vụ nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong ngày Thần Tài, các doanh nghiệp kim hoàn tiến hành chuẩn bị suốt nhiều tháng liền.

PNJ anh 1
PNJ hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo với các dòng sản phẩm đa dạng.

Giám đốc bán lẻ vùng PNJ - ông Võ Hoàng Huy - cho biết: “Để phục vụ và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác được huy động, huấn luyện để tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng”.

PNJ anh 2
Linh vật Kim Hợi của PNJ.

Mạng lưới 330 cửa hàng PNJ với đa dạng dòng sản phẩm trang sức đón đầu xu hướng được chế tác từ vàng, bạc, kim cương, đá màu… cùng thiết kế trải dài từ năng động, trẻ trung đến quý phái, sang trọng, từ đơn giản, cá tính đến tinh xảo, cao cấp đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, ngày Thần Tài năm nay trùng ngày Valentine. Vì vậy, bên cạnh các dòng sản phẩm trang sức đa dạng mẫu mã thiết kế, PNJ cũng mang đến các sản phẩm riêng biệt trong 2 ngày Thần Tài và Valentine để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, doanh nghiệp triển khai chương trình bán hàng online, mở cửa từ 6h và đóng cửa trễ hơn thường lệ để khách hàng mua sắm được thuận tiện hơn.

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm