Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp làm đẹp tài trợ 300 triệu mổ tim cho bệnh nhi

Trong đêm gala 10 năm “Trái tim cho em”, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tài trợ 300 triệu đồng để góp phần gây quỹ giúp đỡ mổ tim cho các bệnh nhân nghèo.

Gala 10 năm chương trình “Trái tim cho em” với chủ đề "Hồi sinh những nhịp đập" diễn ra lúc 20h10 ngày 4/11 tại Đài Truyền hình Việt Nam, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Chương trình đã khơi dậy được tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa những thông điệp nhân văn tới cộng đồng.

Trai tim cho em anh 1
Chương trình “Trái tim cho em” được tổ chức tại Đài THVN.

Chương trình gồm 3 chương "Hồi sinh ước mơ", "Hồi sinh hạnh phúc" và "Trái tim Việt Nam", đưa khán giả vào hành trình mang tới cuộc đời mới cho các em nhỏ bị tim bẩm sinh qua 10 năm. Đồng thời, sự kiện cũng đã ghi nhận những đóng góp của các tổ chức, cá nhân đã tham gia đồng hành.

Trai tim cho em anh 2
BTC tri ân các mạnh thường quân.

Góp phần gây quỹ giúp đỡ mổ tim cho những bệnh nhân nghèo, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tài trợ 300 triệu cho chương trình. Số tiền này được đóng góp trực tiếp vào tiền viện phí cho bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật. Ngoài tài trợ tiền mặt, đơn vị này sẽ đồng hành xuyên suốt từ thăm khám đến phẫu thuật và phục hồi.

“Là đơn vị về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng tôi đồng cảm với những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo mà chi phí điều trị hạn hẹp. Chúng tôi mong rằng số tiền này có thể giúp các em được phẫu thuật sớm và có trái tim khỏe mạnh”, ông Lê Hải Triều, đại diện Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, chia sẻ.

Trai tim cho em anh 3
Ông Lê Hải Triều nhận kỷ niệm chương của chương trình.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là đơn vị thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện cho trẻ em và những trường hợp khó khăn. Trong 6 năm qua, doanh nghiệp này đã giúp đỡ hơn 100 trường hợp và đóng góp vào các quỹ bảo trợ, xây dựng trường học.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sẽ phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp sứt môi hở hàm ếch. Thời gian đăng ký đến hết 8/11. Độc giả liên hệ theo SĐT: 0932888606- 0971888606 - 0917868606 hoặc địa chỉ 1/487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm