Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp được gì khi tham dự FPT Techday 2020?

FPT Techday 2020 sẽ diễn ra với nền tảng trực tuyến “one-stop-for-all”, trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 và phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1 cùng chuyên gia đầu ngành.

Với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất”, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 thường niên do FPT tổ chức tập trung vào câu chuyện của kỷ nguyên số: Kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa con người và công nghệ.

Sự kiện diễn ra ngày 19/11, với 2 hình thức: Không gian trực tiếp tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM và sự kiện trực tuyến tại đây.

FPT Techday 2020 đánh dấu cột mốc đặc biệt, khi FPT tiên phong tổ chức một sự kiện tích hợp mọi hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên một cổng kết nối.

FPT anh 1

Trong bối cảnh bình thường mới, trải nghiệm số “one-stop-for-all” giúp người tham dự sở hữu trải nghiệm tuỳ biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân.

Giao diện của cổng kết nối chính thức sẽ phá vỡ rào cản giữa không gian thực tế và môi trường ảo, giúp người xem tương tác với diễn giả như đang ngồi tại hội trường. Đồng thời, khách tham gia có thể trực tiếp khám phá công nghệ mới, kết nối với các chuyên gia theo đúng nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân.

Bên cạnh đó, chủ đề của sự kiện cũng hứa hẹn mang đến đột phá khi khai thác công nghệ Collaborative Intelligence - xu hướng chủ đạo cho quá trình chuyển đổi số khi hội tụ giữa trí tuệ người với trí tuệ máy.

Điểm đặc biệt của sự kiện là tính cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu từng nhóm đối tượng khác nhau: Doanh nghiệp, quản lý điều hành, cộng đồng công nghệ…

Ngoài ra, sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước không chỉ mang đến cho người tham gia những góc nhìn mới, cập nhật và bám sát xu hướng hợp lực thông minh, mà còn trực tiếp tư vấn vướng mắc cho doanh nghiệp.

Điểm đột phá tiếp theo của sự kiện là mang đến cho lãnh đạo doanh nghiệp tương lai quản trị mới, nơi tiến bộ khoa học công nghệ mang người và máy đến gần nhau.

Tại đây, các nhà lãnh đạo, quản lý có thể đối thoại với chính doanh nghiệp như một thực thể có trí tuệ. Thông qua hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu trực tuyến, lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt thông tin hoạt động, kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp theo thời gian thực, từ đó đưa ra quyết định kịp thời, triển khai đồng loạt nhanh chóng.

FPT anh 2

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 tại khu vực triển lãm của FPT Techday 2020.

Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 là nơi sức mạnh của trí tuệ máy hội tụ, giúp doanh nghiệp khai phóng cơ hội mới, phát triển trong thời kỳ bình thường mới tiếp theo.

Trong bối cảnh môi trường kinh doanh có nhiều biến số khó lường, trung tâm là nơi trao đổi và kết nối liên thông với bộ chỉ huy của từng công ty thành viên trong một tập đoàn hay bên ngoài, để cùng đưa ra lời giải cho các bài toán, thách thức mà không cần đối thoại trực tiếp.

Được thiết kế riêng cho lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ, FPT Techday 2020 quy tụ hàng chục chuyên gia cấp cao của FPT để tư vấn trực tiếp theo hình thức 1:1 về các vấn đề chuyển đổi số, ứng dụng giải pháp công nghệ vào thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó gia tăng hiệu suất cũng như giải bài toán công nghệ chuyên sâu khác.

Với phương pháp luận FPT Digital Kaizen, hệ sinh thái sản phẩm giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực, đội ngũ nhân lực chuyển đổi số giàu kinh nghiệm, FPT hứa hẹn là đồng minh về công nghệ và đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp.

Video - Chuyên gia tư vấn tại FPT Techday 2020 Với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất”, Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 thường niên do FPT tổ chức tập trung vào câu chuyện của kỷ nguyên số.

FPT anh 3

Để biết thêm thông tin chi tiết sự kiện, độc giả có thể đăng ký tham gia tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm