Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp đề xuất xây khách sạn có bãi đáp trực thăng ở Đà Lạt

Một doanh nghiệp đến từ Bình Dương đề xuất xây dựng dự án khách sạn, trung tâm thương mại và bãi đáp trực thăng phục vụ nhu cầu du lịch, y tế và cứu nạn ở TP Đà Lạt.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S vừa có văn bản giao Sở Kế hoạch Đầu tư nghiên cứu đề nghị của Công ty TNHH Thanh Lễ (trụ sở tỉnh Bình Dương) về đề xuất xây dựng tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp tại số 7 Yersin, phường 10, TP Đà Lạt.

khach san Da Lat anh 1

Vị trí đề xuất xây dựng dự án. Ảnh: Nhân Lê.

Theo đề xuất của doanh nghiệp gửi UBND tỉnh Lâm Đồng, đơn vị này sẽ xây dự án tại số 7 Yersin trên diện tích hơn 4.000 m2 với chức năng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, khối đế làm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, dịch vụ và công cộng.

Ngoài ra, tại dự án này doanh nghiệp sẽ xây dựng một bãi đáp trực thăng phục vụ nhu cầu du lịch, y tế và cứu nạn.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Quy hoạch Khánh Hòa là thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030

Đến năm 2030, Khánh Hòa có 2 đô thị loại I là TP Nha Trang và đô thị mới Cam Lâm; một đô thị loại II là TP Cam Ranh, một đô thị loại III, 2 đô thị loại IV và các đô thị loại V.

Thủ tướng phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Vân Phong

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà thay mặt Thủ tướng ký quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung Khu kinh tế Vân Phong tỉnh Khánh Hòa đến năm 2040, tầm nhìn đến 2050.

Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm