Doanh nghiệp xăng dầu rơi vào thế khó
Việc Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn giảm công suất khiến nhiều doanh nghiệp vất vả tìm nguồn cung xăng dầu mới. Một số phải đóng cửa vì khan hiếm nguồn cung, càng bán càng lỗ.
1.415 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp xăng dầu rơi vào thế khó
Việc Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn giảm công suất khiến nhiều doanh nghiệp vất vả tìm nguồn cung xăng dầu mới. Một số phải đóng cửa vì khan hiếm nguồn cung, càng bán càng lỗ.
PVOIL đảm bảo nguồn cung xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán
PVOIL đã chuẩn bị các phương án dự trữ nguồn xăng dầu hoặc nhập khẩu, đảm bảo cung ứng đủ cho người dân, doanh nghiệp trong dịp Tết.
Nhà máy lọc dầu lớn nhất Việt Nam dự kiến dừng hoạt động vì thiếu tiền
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn thông báo dự kiến ngừng hoạt động từ tháng 2 vì khó khăn tài chính. Nhiều doanh nghiệp lo ngại sẽ thiếu hụt nguồn cung xăng, dầu cho thị trường.
Giá xăng tiếp tục tăng trước Tết?
Giá xăng ngày 21/1 dự kiến tiếp tục tăng theo giá thế giới. Nếu cơ quan quản lý không tác động đến quỹ bình ổn và thuế phí, xăng E5 RON 92 trong nước có thể tăng 320 đồng/lít.
Giá xăng tăng tiếp vào ngày mai?
Nếu tính theo công thức cũ và không tác động đến quỹ bình ổn, ở kỳ điều hành ngày 11/1, giá xăng E5 RON 92 có thể tăng 680 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 810 đồng/lít.
Lọc dầu Dung Quất báo lãi kỷ lục hơn 6.000 tỷ đồng
Từng kêu khó khăn lớn trong quý III, công ty lọc hóa dầu tại Quảng Ngãi vẫn lãi kỷ lục 6.026 tỷ đồng.
Bắt tạm giam nhân viên cây xăng mua bán trái phép hóa đơn
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác định Phong có hành vi mua bán trái phép các hóa đơn giá trị gia tăng của cây xăng cho một doanh nghiệp để thu lợi bất chính.
Giá xăng tăng trở lại vào ngày mai?
Giá xăng ngày 25/12 dự kiến tiếp tục tăng theo giá thế giới. Nếu cơ quan quản lý không tác động đến quỹ bình ổn và thuế phí, xăng E5 RON 92 trong nước có thể tăng 520 đồng/lít.
Doanh nghiệp lo mất Tết khi hàng mắc kẹt ở cửa khẩu
Hàng nghìn xe container chở rau củ quả tươi đang ùn tắc ở các cửa khẩu phía Bắc, tương đương với hàng nghìn tỷ đồng tổn thất của các doanh nghiệp.
Giá xăng giảm mạnh nhất trong vòng 21 tháng
Từ 15h chiều 10/12, giá xăng E5 RON 92 trong nước giảm 830 đồng/lít, xuống còn 22.080 đồng/lít. Trong khi đó, xăng RON 95 giảm 1.100 đồng/lít.
Giá xăng ngày 10/12 dự kiến giảm theo xu hướng thế giới. Theo tính toán, xăng E5 RON 92 trong nước có thể giảm 1.500 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 1.520 đồng/lít.
Giá xăng giảm hơn 1.000 đồng/lít
Từ 15h chiều 25/11, giá xăng E5 RON 92 trong nước giảm 752 đồng/lít, xuống còn 22.917 đồng/lít. Trong khi đó, xăng RON 95 giảm 1.094 đồng/lít.
Giá xăng giảm lần đầu tiên sau 3 tháng?
Giá xăng ngày 25/11 dự kiến giảm theo xu hướng thế giới. Theo tính toán, xăng E5 RON 92 trong nước có thể giảm 1.080 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 1.190 đồng/lít.
Những người Australia thà thất nghiệp còn hơn phải tiêm vaccine
Dù rất yêu thích công việc làm bánh tại Panna Bakery, Chantal Storer vẫn quyết định từ bỏ, chấp nhận rơi vào cảnh thất nghiệp để không phải tiêm vaccine.
Số dư Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 800 tỷ đồng
So với đầu năm, số dư Quỹ bình ổn giá xăng dầu đã giảm hơn 8.400 tỷ đồng với nguyên nhân chính là phần chi bình ổn giá xăng, dầu bán lẻ cao hơn số quỹ các doanh nghiệp trích lập.
Hàng loạt hành khách hủy vé máy bay đến Hà Nội
Nhiều hành khách có lịch bay đến Nội Bài đã hủy vé sau khi Hà Nội ban hành quy định cách ly tại nhà 7 ngày đối với người đến từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai...
Giá nhiều mặt hàng sắp tăng mạnh
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
Các chuyên gia cho rằng hiện tại không thể trông chờ vào quỹ bình ổn xăng dầu nữa, mà phải tính toán các biện pháp cao hơn như giảm 10-30% các loại thuế phí cấu thành vào giá xăng.
Ai chịu thiệt khi giá xăng tăng sốc?
Đối tượng chịu thiệt đầu tiên khi giá xăng tăng là người dân. Trong khi đó, doanh nghiệp sử dụng trực tiếp xăng dầu cho hoạt động sản xuất sẽ bị ảnh hưởng trước.
Giá xăng dầu tăng sốc, doanh nghiệp vận tải rục rịch tăng giá cước
Xăng dầu chiếm khoảng 25-40% tổng chi phí của doanh nghiệp vận tải. Do đó, khi loại nhiên liệu này tăng lên mức cao nhất trong 7 năm qua, các đơn vị buộc phải tăng giá cước.