Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVOIL đảm bảo nguồn cung xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán

PVOIL đã chuẩn bị các phương án dự trữ nguồn xăng dầu hoặc nhập khẩu, đảm bảo cung ứng đủ cho người dân, doanh nghiệp trong dịp Tết.

Nhu cầu sử dụng xăng dầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân, doanh nghiệp đang tăng cao vào dịp Tết Nguyên đán. Để đảm bảo nguồn cung thị trường nội địa, Bộ Công Thương có văn bản yêu cầu đầu mối kinh doanh xăng dầu, thương nhân phân phối xăng dầu chủ động nguồn hàng, không để gián đoạn nguồn cung; duy trì hoạt động bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp.

Trước yêu cầu này, đại diện lãnh đạo của PVOIL cho biết thời gian qua doanh nghiệp đã phối hợp chặt chẽ với các nhà máy lọc dầu trong nước cũng như nhà cung cấp nước ngoài để đảm bảo nguồn cung ổn định cho hệ thống phân phối.

Đồng thời, PVOIL đề nghị các nhà máy lọc dầu Nghi Sơn và Bình Sơn thường xuyên cập nhật tình hình sản xuất. Trong trường hợp nguồn cung xăng dầu trong nước gặp khó khăn, doanh nghiệp sẽ chủ động triển khai phương án kết hợp sử dụng nguồn xăng dầu dự trữ để lưu thông phân phối, cũng như nhập khẩu để bù vào nguồn hàng thiếu hụt.

PVOIL,  ban xang dau anh 1

Nhân viên cửa hàng xăng dầu PVOIL phục vụ khách hàng xuyên Tết.

Với hệ thống hơn 620 cửa hàng bán lẻ và kho cảng phân bổ khắp cả nước, PVOIL có đủ nguồn lực cung cấp xăng dầu cho khách hàng, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Điều này được PVOIL chứng minh trong thời gian qua, đặc biệt trong năm 2020 và 2021. Dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, doanh nghiệp vẫn đảm bảo nguồn cung ổn định, không gián đoạn; hệ thống cửa hàng bán lẻ luôn mở cửa phục vụ người dân. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn hỗ trợ xăng dầu miễn phí cho hàng nghìn lượt xe cứu thương, xe hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm