Xanh SM có gì sau hơn 1 năm cạnh tranh với Grab?
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
10 kết quả phù hợp
Xanh SM có gì sau hơn 1 năm cạnh tranh với Grab?
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
Sản xuất ôtô liên tục lao dốc, địa phương lo hụt thu ngân sách
Sản lượng sản xuất xe hơi trong nước đã ghi nhận đà giảm mạnh trong 4 tháng đầu năm. Không chỉ vậy, doanh số bán xe cũng đang có chiều hướng đi xuống.
Doanh số xe điện toàn cầu tăng 53% trong năm qua
Tổng doanh thu xe điện trong 10 năm qua đã đạt mức 1.000 tỷ USD. Chỉ riêng năm 2022, doanh số xe điện tăng 53% với doanh thu tương đương 388 tỷ USD.
Doanh thu bán xe tại Anh thấp nhất trong 4 thập kỷ
Các vấn đề nghiêm trọng về chuỗi cung ứng, lạm phát và khủng hoảng chi phí sinh hoạt đã khiến doanh thu ngành ôtô tại Vương quốc Anh sụt giảm nghiêm trọng.
CEO Volkswagen bất ngờ từ chức sau 4 năm lèo lái hãng xe lớn nhất châu Âu.
Ba sai lầm kinh tế của Trung Quốc trong năm 2020
Cú đòn giáng vào Ant Group xói mòn niềm tin của nhà đầu tư ngoại. Làn sóng nợ xấu và tình trạng bất bình đẳng cản trở quá trình phục hồi nền kinh tế Trung Quốc sau dịch Covid-19.
Hành trình 60 năm của thương hiệu xe đến từ Anh quốc
Được đánh giá là biểu tượng vượt thời gian, Mini - dòng xe đã nhận giải “International Car of the Century”, hội tụ những đặc điểm của một chiếc xe đua mang cảm giác lái Go-kart.
Toyota Corolla dẫn đầu, Honda Civic, CR-V bỏ xa Camry năm 2018
Dù có doanh số tăng so với năm 2017, Toyota Camry vẫn không thể vượt qua Honda Civic và Honda CR-V trong top những chiếc xe bán chạy nhất thế giới 2018.
Các mẫu xe ăn khách của Toyota đang gặp khó
Mặc dù vẫn đạt mức tăng trưởng, nhưng tốc độ tăng trưởng của Toyota đang chậm lại và hầu hết các mẫu xe ăn khách của thương hiệu này đều đang gặp khó khi doanh số sụt giảm.
Lên kịch bản xấu nhất khi làm ăn với Trung Quốc
Theo các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần chuẩn bị kịch bản xấu nhất khi buôn bán, làm ăn với Trung Quốc và phải “tự cứu mình trước khi trời cứu”.