Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
3 kết quả phù hợp
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
‘Tập đoàn mới sẽ trở thành bà đỡ cho công ty nhỏ và vừa’
Thành lập tập đoàn đầu tư Winsan, ông Phạm Văn Tam đánh dấu bước ngoặt trong hành trình kinh doanh, đặt mục tiêu trở thành “bà đỡ” cho strartup, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Cuộc rượt đuổi tăng trưởng của ông lớn điện tử, điện lạnh tại Việt Nam
Thị trường điện tử, điện lạnh Việt Nam thu hút nhiều ông lớn quốc tế. Xét riêng thương hiệu nội địa, Asanzo ra đời muộn nhưng kết quả kinh doanh không thua gì REE hay Sunhouse.