Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (5-11/10)

Kim Ngưu có duyên với tình mới. Kế hoạch Cự Giải có thể thay đổi vào phút cuối.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Quyết định, hành động của Dương Cưu sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của bạn với một người. Hãy chăm chỉ hơn trong công việc. Bạn cần chứng tỏ khả năng của mình để vượt qua đối thủ, hoặc mở ra cơ hội mới. 

Quan hệ cộng tác trong công việc sẽ đạt được kết quả tốt. Bạn có một tuần bận rộn, sôi động, nhưng cũng dễ mệt mỏi. Bạn cần ngủ nhiều hơn. Bạn nên duy trì thái độ ôn hòa, kiên nhẫn trong ứng xử. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, Kim Ngưu có cơ hội đi xa, mở rộng thế giới, học hỏi thêm kiến thức. Bạn nên lắng nghe và tiếp thu kinh nghiệm.

Trong công việc, bạn nên chú ý hoàn thành những việc làm dở, nếu không muốn bị phê bình. Bạn chớ nên mang cảm xúc riêng tư vào việc công. Hãy bình tĩnh khi ai đó cố ý khiêu khích. Một cuộc tình mới có khả năng chớm nở. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Hãy tập trung vào việc cần làm. Bạn nên tránh xa chuyện rắc rối cũng như cảm xúc tiêu cực như giận dữ. Bạn cũng không nên gây sự, hoặc cố chấp tranh luận vì dù thắng hay thua, bạn cũng sẽ sớm hối tiếc. 

Châm ngôn ứng xử tuần này của Song Tử là luôn lịch sự, khéo léo, chừa đường lui cho mình. Dù vậy, đến cuối tuần, tâm tình bạn khá bốc đồng, dễ rơi vào tình huống khó xử. Bạn nên dành nhiều thời gian bên người thân, người bạn yêu quý. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Đầu tuần, Cự Giải nên chú ý cư xử khéo léo khi cần giải quyết chuyện gia đình. Ý kiến, cách làm của bạn có thể vấp phải phản đối. Một kế hoạch có thể xuất hiện thay đổi vào phút chót. Hãy bình tĩnh, tùy cơ ứng biến. 

Cự Giải có thể tham gia vào hoạt động cộng đồng, hoặc giúp đỡ người khác. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm cảm hứng, hoặc tự hoàn thiện bản thân. Bạn cũng có thể nảy sinh ý tưởng hay trong quá trình này.

Cuối tuần, bạn nên thay đổi lịch sinh hoạt, như tham gia một cuộc hội thảo, khóa học thêm, hoặc đi du lịch. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử nên có cái nhìn cởi mở, sẵn sàng tiếp nhận cái mới. Tinh thần nhiệt tình, mạnh mẽ cũng góp phần đưa bạn tới những cơ hội phát triển sự nghiệp tốt, hoặc ổn định hơn về mặt tài chính. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng cân nhắc trước khi dấn bước. Bạn không thỏa mãn nếu cố định mình trong một khung cảnh, hoặc nhịp sinh hoạt quá lâu. Hãy thay đổi không khí, như chọn làm việc trong một quán cafe mới. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, Xử Nữ có duyên để phát triển sự nghiệp, nhưng mọi sự đều phải do bạn tự chủ động. Bạn cần chăm chỉ gấp đôi để chứng tỏ năng lực. Đồng thời, bạn nên chịu khó giao lưu, củng cố và mở rộng mạng lưới xã hội, nghề nghiệp. 

Bạn cũng nên dành thời gian đủ cho đời sống riêng, như gia đình, bạn bè. Một người thân thiết có thể giận dỗi nếu bạn trót bận rộn mà bỏ rơi đối phương. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Đầu tuần, Thiên Bình sẽ càng tự tạo rắc rối cho mình nếu bạn chịu ảnh hưởng từ đồng nghiệp hoặc vấn đề trong công việc. Bạn chỉ tốn thời gian khi lo nghĩ về những chuyện khách quan, ngoài khả năng thay đổi. 

Hãy chú tâm rèn luyện, nâng cao khả năng và cải thiện cuộc sống của chính mình. Bạn có kế hoạch sửa chữa nhà ở hoặc chuyển nhà. Một chuyến đi ngắn sẽ có ích cho tâm trạng của bạn, cũng như bế tắc hiện tại nếu có. 

Thiên Bình
Thiên Bình cần tìm đến chốn bình yên.

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Bọ Cạp có cơ hội để chứng tỏ năng lực, trở nên nổi bật. Một cuộc trò chuyện với người quan trọng sẽ mang lại tiến triển cho tương lai của bạn. Hãy luôn nghiêm túc lắng nghe lời của tất cả.

Bạn nên mạnh dạn đề xuất khi cần giúp đỡ hoàn thành kế hoạch, ước mơ của mình. Bạn đừng quên thời gian dành cho bạn bè. Bạn có thể gia nhập một nhóm mới. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã có thể được chia sẻ một vài bí mật. Ngoài giữ kín chuyện hộ người khác, bạn nên chọn cách hành xử chân thành, thẳng thắn để tránh tạo ra hiểu lầm, hoặc đẩy mình vào tình huống khó xử. 

Cơ hội tốt trong công việc, kinh doanh sẽ mở ra vào giữa tuần. Chuyện nắm bắt và chứng tỏ năng lực hay không tùy thuộc vào bản thân bạn. Cuối tuần, bạn có chuyến đi xa, gặp gỡ nhiều người. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Đầu tuần, Ma Kết nên giữ vững lập trường. Một vài thay đổi bất ngờ có thể ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Bạn không nên quá tin tưởng, dựa dẫm vào người khác. Khi bạn cần điều gì đó từ họ, bạn có thể chỉ nhận được kết quả nửa vời.

Giữa tuần, bạn cần chú ý kẻo đánh rơi, thất lạc tài sản. Một cơ hội có thể thay đổi một phần cuộc sống của bạn. Hãy cân nhắc kỹ nhiều lựa chọn. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Đầu tuần, Bảo Bình nên có kế hoạch hoàn thành việc còn dở, và định ra mục tiêu cho cả tuần trước mắt. Hãy chia sẻ kế hoạch của bạn với người đáng tin, đáng hợp tác. Bạn khá may mắn trong hoạt động tập thể. 

Giữa tuần, hành động mạnh dạn, táo bạo sẽ mang lại kết quả tốt. Đừng chần chừ nếu bạn có dịp để thể hiện. Cuối tuần, bạn không nên quá tham, trong mọi khía cạnh kẻo phản tác dụng. Bạn có thể tiêu nhiều tiền hơn dự kiến. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Đầu tuần, Song Ngư nên tập trung vào những gì bạn biết và giỏi. Bạn có thể bị thất vọng khi quá trông cậy vào người khác. Hãy tự tay làm nếu bạn muốn kết quả tốt. 

Giữa tuần, bạn sẽ đạt được một phần lợi ích lúc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn phải đặt quyền lợi bản thân lên đầu. Đừng ngại chủ động đề nghị hỗ trợ nếu điều đó giúp bạn tiến xa.

Người khác có thể tâm sự cởi mở, nhưng bạn không nên chia sẻ chuyện riêng của mình. Cuối tuần, bạn cần bảo vệ kỹ cả trái tim lẫn tiền của.

Vận may ngày đầu tuần (5/10)

Thiên Bình tốt bụng giúp đỡ bạn bè. Bảo Bình cân nhắc trước hứa hẹn lớn.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm