Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận mệnh tháng 10 của 12 cung hoàng đạo

Tháng 10 mang cơ hội tốt đến cho Song Tử, nhưng bạn vẫn cần được giúp đỡ.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Nếu thời gian qua, tình yêu của Dương Cưu trải qua sóng gió, bạn có thể lạc quan hơn khi bước vào tháng 10. Bạn và người ấy tâm ý tương thông, dễ dàng hóa giải mâu thuẫn. Hai bạn có thể càng hiểu nhau, gắn bó hơn thông qua chuyến đi du lịch thú vị, hoặc tham gia một khóa học chung. Nếu bạn cần lựa chọn, thời cơ sẽ chín muồi. 

Tháng này, sự nghiệp của bạn có chiều hướng phát triển mạnh, năng động, đòi hỏi sự cống hiến hết mình. Bạn có thể đạt được thành công, hoàn thành một mục tiêu quan trọng. Nhưng quả ngọt không dễ hái. Bạn có thể tốn thời gian cho rất nhiều nhiệm vụ, mục tiêu trước khi tới đích. 

Dù làm gì, bạn cũng cần có chiến lược thông minh và tinh thần kỷ luật. Tiền không dễ kiếm và cũng dễ bay mất nếu bạn không thận trọng trong chi tiêu.

Lời khuyên tháng 10: Kỷ luật, cẩn trọng và chiến lược là con đường dẫn bạn tới thành công.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 10 không phải thời điểm sáng suốt đối với trái tim của Kim Ngưu. Suy xét của bạn sẽ bị mây che phủ. Bạn có xu hướng rơi vào lưới tình một cách bất ngờ, ngoài dự kiến. Hãy thận trọng, vì tình cảm nồng nhiệt thúc đẩy có thể đưa đến hành động điên rồ, hoặc lựa chọn làm bạn hối tiếc. 

Ngược lại, con đường sự nghiệp trước mắt trở nên sáng sủa hơn. Bạn nhận được thông tin cần thiết, có được quyền tự chủ trong công việc. Đây là thời điểm làm việc hiệu quả, năng nổ, mang lại thu nhập cao đối với Kim Ngưu. 

Nhưng bạn nên tránh xa hoạt động đầu tư và cá cược. Bạn đặc biệt tỏa sáng nếu công việc liên quan tới lĩnh vực sáng tạo hoặc nghệ thuật, giải trí. 

Lời khuyên tháng 10: Hãy yêu và vui hết mình, nhưng đừng quên lý trí. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tháng 10 là thời điểm Song Tử đưa ra quyết định trong vấn đề tình cảm, như bắt đầu hoặc chấm dứt một mối quan hệ. Bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan nhất. 

Hãy cố gắng để hiểu thấu suy nghĩ của nửa kia. Tình cảm của bạn sẽ bị rạn nứt nghiêm trọng nếu nảy sinh tranh cãi, hoặc bạn đòi hỏi ở đối phương quá nhiều. 

Bạn khá may mắn về sự nghiệp. Nỗ lực của bạn được đặt đúng nơi, đúng chỗ và đạt được kết quả. Cơ hội tốt sẽ đến. Thu nhập của bạn ổn định, thậm chí có chiều hướng tăng. Bạn thích làm việc độc lập, trong không gian yên tĩnh. Bạn có thể cần người thân giúp đỡ. 

Lời khuyên tháng 10: Nếu bạn có mục tiêu rõ ràng, và không đi chệch hướng, thành quả chắc chắn thuộc về bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tình yêu tháng 10 của Cự Giải tương đối thuận lợi. Nếu bạn có dự định thay đổi, hoặc tiến thêm bước quan trọng, bạn nên chớp lấy thời cơ. Mối quan hệ sẵn có sẽ được duy trì và phát triển tốt đẹp nếu hai bạn thường xuyên trò chuyện, hoặc đi du lịch chung nếu có cơ hội. 

Cự Giải độc thân có khả năng gặp được người thích hợp. Bạn cần chịu khó đi chơi, giao lưu, gặp gỡ. Bạn có thể thử đăng ký hẹn hò trực tuyến, hoặc nhờ mai mối. 

Tháng này, vũ khí mạnh nhất của bạn là quyết tâm cao, chủ động. Mọi người sẽ khó từ chối khi bạn trổ tài thuyết phục. Bạn đạt được lợi thế trong đàm phán. Bạn đặc biệt may mắn trong phỏng vấn, kiểm tra. Cự Giải có thể nhận được tin bất ngờ liên quan tới gia đình, hoặc tài sản. 

Lời khuyên tháng 10: Đừng nói nhiều hơn cần thiết. Hãy nghe kỹ lời người khác. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tháng này, Sư Tử sẽ quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Với mối quan hệ ổn định, bạn cần mang đến luồng gió mới. Hãy tránh để vấn đề tiền bạc, vật chất ảnh hưởng tới tình yêu của bạn. Nếu bạn cảm nhận thấy nguy cơ mâu thuẫn, bạn nên hóa giải càng sớm càng tốt. 

Bạn sẽ tìm ra hướng đi, giải pháp giúp mang lại lợi nhuận, hoặc tương lai sự nghiệp tươi sáng hơn. Nhưng bạn không nên vội vàng, mạo hiểm, vì bạn có thể thiếu thông tin, tính toán sai, bị lừa gạt. 

Lời khuyên tháng 10: Đừng tham gia vào chuyện bạn không nắm toàn quyền kiểm soát. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tháng 10 hứa hẹn mang đến cho Xử Nữ những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, nồng nhiệt nhất. Bạn đặc biệt dũng cảm và quyết liệt khi đứng trước cánh cửa tình yêu. Trái tim bạn dễ dàng tan chảy trước những cử chỉ, hành động tán tỉnh nhỏ nhất. 

Nhưng bạn nên giữ lấy một phần lý trí, vì thời điểm này, bạn có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện. Bạn có thể chọn sai đối tượng, hoặc rơi vào mối quan hệ khó bền lâu. 

Trái tim Xử Nữ dễ tan chảy trước sự lãng mạn.
Trái tim Xử Nữ dễ tan chảy trước sự lãng mạn.

Trong cuộc sống, bạn mạnh mẽ, tự tin và chủ động. Với kế hoạch chu đáo, bạn có thể đạt được kết quả ấn tượng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên an vị, tận dụng và phát huy những gì đang có. Tháng này không mang tới cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn có thu nhập thêm, hoặc nhận được một khoản tiền bất ngờ. 

Lời khuyên tháng 10: Hãy cư xử khiêm tốn và biết hoài nghi. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tháng 10 mang đến cơ hội tốt đẹp đối với tình yêu cung Thiên Bình. Nhưng thỏa nguyện của bạn có thể chỉ đạt được trong bí mật, hoặc vẫn bị hạn chế, ràng buộc khó nói. Nhìn chung, tình yêu sẽ ít nảy sinh rắc rối, biến cố hay mâu thuẫn. Bạn nên tránh rơi vào cảm giác nhớ thương chuyện đã qua. Hãy tập trung xây dựng cho hiện tại. 

Về mặt sự nghiệp, Thiên Bình sẽ tỏa sáng, nổi bật và thâu tóm thành công. Bạn có cơ hội phát huy năng lực lãnh đạo, sắp xếp kế hoạch. Bạn gặp thuận lợi về mặt giao tiếp, trao đổi thông tin hoặc du lịch. 

Tư duy của bạn rất sắc bén, nhiều ý tưởng. Bạn nên thúc đẩy họp hành, giao lưu, thi cử, đàm phán, thuyết trình... trong giai đoạn này. Thu nhập của bạn tăng nhờ vận may, hoặc một nguồn thu bí mật. 

Lời khuyên tháng 10: Hãy học thêm một kỹ năng thú vị như sáng tác, vẽ. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Tình yêu tháng 10 của Bọ Cạp rất giàu màu sắc, nồng nhiệt nhưng cũng không dễ dàng. Bạn đặt ra tiêu chuẩn cao, đòi hỏi nhiều từ đối phương. Bạn có thể nảy sinh cảm mến với một người có địa vị nổi bật. Bạn sẽ gặp may mắn hơn trên đường tình duyên trong 2 tuần giữa tháng. 

Sự nghiệp của bạn nhận được hỗ trợ vững vàng từ bạn bè. Nếu bạn cần trợ giúp về tài chính, bạn cũng sẽ được như ý. Trong dự án chung, bạn sẽ ghi điểm nổi bật, phát huy năng lực lãnh đạo tuyệt vời. Bạn là người truyền cảm hứng, dễ dàng thu hút và chinh phục người có cùng chí hướng. 

Lời khuyên tháng 10: Nếu cần, đừng ngại hỏi xin giúp đỡ. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Hãy chú ý tới những sự kiện, quyết định quan trọng liên quan tới chuyện tình cảm. Nhân Mã độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của một người bạn, hoặc sự kiện xã hội. Nhìn chung, bạn khá may mắn, nhưng cần nỗ lực, chủ động để đạt được mong muốn. 

Tháng 10 hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển sự nghiệp. Bạn phải năng động, nắm bắt lấy cơ hội. Đừng vội vàng, vì bạn có thể phạm sai lầm. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch táo bạo, đây là thời điểm tốt để tiến hành. Bạn có thời cơ, được ưu ái, hỗ trợ và suôn sẻ trong hoạt động cộng tác. 

Lời khuyên tháng 10: Hãy lập kế hoạch dài hạn. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tình yêu Ma Kết trong tuần đầu tháng trôi qua trong bình lặng. Bạn nên tranh thủ trao đổi, tìm hiểu, khám phá nội tâm của đối phương. Mọi chuyện sẽ trở nên sôi nổi, lãng mạn, rộng mở hơn trong 2 tuần tiếp theo. Bạn có thể có chuyến đi lãng mạn, hoặc bước vào cuộc tình yêu xa. 

Về mặt sự nghiệp, một số tình huống bế tắc, mơ hồ từ trước sẽ được hóa giải. Bạn có thể thấp thoáng nhìn thấy thành công phía trước. Bạn gây ấn tượng tốt, được đánh giá cao, nắm quyền lực trong tay. Bạn cũng gặp thuận lợi trong kinh doanh. 

Lời khuyên tháng 10: Trước quyết định quan trọng, bạn cần bình tĩnh phân tích từ nhiều góc độ. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình có thể cảm mến một người hoàn toàn khác biệt so với tiêu chuẩn của bạn. Trong mọi tình huống, bạn không nên chỉ nhìn nhận theo hướng tốt đẹp nhất. Hãy luôn phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định dựa trên lý trí sáng suốt. 

Tháng này, trực giác trong kinh doanh, đầu tư của bạn khá sắc bén. Công việc có thu nhập thêm. Hãy chỉ theo đuổi những gì bạn thông thạo nếu không muốn vấp ngã. 

Bạn nên suy xét kỹ những người bạn hợp tác. Nếu bạn định vay tiền, bạn không nên đưa ra con số vượt quá khả năng chi trả trong tương lai. 

Lời khuyên tháng 10: Hãy luôn biết kiềm chế, minh bạch trong chuyện tiền bạc. 

Song Ngư (19/2-20/3)  

Tháng 10, Song Ngư rất thuận lợi trên con đường tìm kiếm tình yêu, hoặc thúc đẩy tình cảm giữa các cặp đôi. Bạn có thể tìm được một nửa trong định mệnh, trải qua khoảng thời gian ý nghĩa với người ấy. Nhưng bạn cũng có xu hướng mong đợi quá nhiều. 

Trong công việc, bạn cần chú trọng tới hoạt động tập thể, cộng tác. Bạn sẽ mở rộng mạng lưới giao thiệp, nhận được cơ hội, tìm được đồng minh vững mạnh, thu hút thêm khách hàng, hợp đồng... 

Mọi con đường đều dẫn tới khởi đầu công việc mới, hoặc thu nhập thêm. Nhưng thành tựu của bạn sẽ phụ thuộc, cần sự trợ giúp của mọi người. Bạn cũng có thể chấm dứt một mối quan hệ cộng tác.

Lời khuyên tháng 10: Hãy tránh xa quyết định mạo hiểm, bốc đồng, hoặc tiêu xài hoang phí.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm