Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (29/6-5/7)

Tuần này, Xử Nữ có cung di chuyển. Công việc Bò Cạp khởi sắc.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu nên phát huy năng lực sáng tạo trong công việc. Bạn sẽ được mọi người công nhận nỗ lực và thành quả.

Nếu bạn đang tìm nửa kia, bạn sẽ rung động trước một người có ngoại hình ấn tượng và trái tim tốt bụng.Với Dương Cưu đang có người yêu, bạn sẽ nhận được một món quà xinh xắn. Bạn có khả năng tiến tới đính hôn hoặc kết hôn.

Bạn nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi ở nhà để thư giãn, nạp lại năng lượng sau một tuần dài. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kim Ngưu có thêm khoản tiền để chi tiêu. Đây là thời điểm tốt để mua sắm, đặc biệt là đồ đạc trong nhà. Bạn có thể tìm được đồ khuyến mãi chất lượng tốt.

Gia đình của bạn sẽ thêm người đến ở, hoặc bạn có bạn cùng phòng mới.

Tuần này, Kim Ngưu có nhiều thời gian dành cho bạn bè. Bạn có kế hoạch đi du lịch xa. Nếu bạn dự kiến kinh doanh riêng, bạn nên xúc tiến khai trương. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, Song Tử không nên bỏ qua những dịp hội hè, vui chơi. Bạn sẽ kết thêm bạn mới, thậm chí có duyên hợp tác trong công việc. Bạn có thể tìm được một vị trí được trả lương cao trong công ty mới. Hãy nộp đơn dự tuyển ngay khi có cơ hội.

Khả năng ăn nói linh hoạt, khéo léo sẽ trợ giúp bạn suôn sẻ trong mọi việc. Tình yêu có thể xuất hiện, nhưng bạn nên để câu chuyện diễn ra một cách tự nhiên, từ từ. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải hứng thú với ý tưởng làm việc tự do. Bạn càng nhận thêm nhiều việc, tình hình tài chính của bạn càng khởi sắc, dư dả. Người dám mạo hiểm cũng nhận được thành quả xứng đáng.

Nếu bạn mua sắm trong tuần này, bạn nên chú trọng đến chất lượng thay vì số lượng. Một mối quan hệ trong công việc hoặc tình cảm lãng mạn sẽ có chuyển biến quan trọng.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Sư Tử có phần tham công tiếc việc. Bạn nên học cách phối hợp và chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp. Nếu bạn quá ôm đồm, mối quan hệ đồng nghiệp có thể bị ảnh hưởng.

Về mặt tài chính, bạn cần tiêu đi mới kiếm lại được. Càng cố gắng tiết kiệm, bạn càng tiêu pha nhiều.

Nếu bạn là người ít chú trọng tới lối sinh hoạt chỉn chu, bạn có thể phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe.  

Sư Tử nên vừa làm vừa chơi.
Sư Tử nên vừa làm vừa chơi.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, bạn có cung di chuyển. Bạn nên chuẩn bị sẵn hành lý cho chuyến đi sắp tới. Nếu cần làm thủ tục hành chính, mọi chuyện đều thuận lợi.

Mâu thuẫn về tài chính với một người sẽ tìm được giải pháp hài lòng đôi bên. Xử Nữ nên dành thời gian riêng tư ở bên người yêu. Gia đình bạn phát sinh việc, và bạn sẽ là người chủ trì. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Không lưu ý tới lời khuyên của đồng nghiệp ở cơ quan khiến Thiên Bình bị cô lập, phải tự lo việc của mình. Một số Thiên Bình cảm thấy mình là nạn nhân chịu thiệt trong công việc.

Quyết định mua sắm đột xuất sẽ ảnh hưởng tới cán cân tài chính của bạn.

Hãy chú ý tới tâm tình của một người thân ít tuổi trong gia đình. Người bạn yêu thầm có thể từ chối bạn. Bạn cần chú ý tới tình hình sức khỏe. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp đã chấm dứt. Từ tuần này, Bò Cạp có thể yên tâm.

Bạn có cơ hội tiếp xúc với một người bạn mong muốn gặp gỡ lâu nay. Người sống xa nhà có thể về thăm gia đình.

Bạn và người yêu sẽ có cuộc đối thoại thẳng thắn, chân thành. Bạn nên hoãn vấn đề liên quan tới tài sản tới tuần sau nếu có. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Cuộc sống của Nhân Mã chuyển biến theo hướng có lợi trong cả đời sống riêng lẫn công việc. Những người xa lánh, hờ hững với bạn thời gian trước sẽ thay đổi thái độ.

Bạn dồn hết tâm sức cho dự án mới. Kết quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Bạn có thể cho thuê nhà, nhưng cần sửa chữa trước. Bạn nhận được lời mời tới một bữa tiệc của người thân, bạn bè thân thiết. Một người sẽ đưa ra lời chỉ dẫn có lợi cho sức khỏe của Nhân Mã. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết chẳng ngại bày tỏ thái độ chủ động trong công việc. Trong gia đình, bạn là người trung gian hòa giải.

Bạn có thể tiết kiệm một khoản tương đối nhờ chi tiêu thông minh. Người yêu chiều theo ý Ma Kết, mang lại cho bạn những ngày màu hồng lãng mạn.

Một người bạn rủ Ma Kết đi du lịch cùng. Bạn có thể lo lắng về sức khỏe của một người quen. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình nhận nhiều nhiệm vụ hơn khả năng hoàn thành trong công việc. Bạn dễ phạm phải sai lầm do quá tải.

Gia đình có thể xảy ra “chiến tranh lạnh”. Bạn không có tâm tình rộng lượng để tha thứ cho lỗi lầm của người khác.

Bạn có thể cần dùng đến khoản tiết kiệm trước đây. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Trong công việc, Song Ngư cần tận dụng lợi thế khéo léo để chiếm được vị trí tốt. Bạn sẽ hoàn thành một kế hoạch dang dở từ lâu.

Bạn cần thu xếp thời gian để tìm hiểu đối tượng hẹn hò. Một người thân trong gia đình cần lời khuyên của bạn. Hãy ngăn chặn trước khi đối phương phung phí một khoản tiền.

Đoán vận ngày đầu tuần (29/6)

Hôm nay, Nhân Mã nhận được tiền. Song Ngư cần cẩn trọng trong tình cảm.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm