Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận ngày đầu tuần (29/6)

Hôm nay, Nhân Mã nhận được tiền. Song Ngư cần cẩn trọng trong tình cảm.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu chớ ngại nhận việc lặt vặt nếu đó là cơ hội để bạn trau dồi kỹ năng. Bạn cần phấn đấu học thêm, nâng cao bằng cấp. Tin tức tốt lành khiến tâm trạng bạn hào hứng, phấn khởi suốt ngày. 

Màu may mắn: Trắng. 

Con số may mắn: 7. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kim Ngưu bị công việc gia đình quấn chân khiến bạn khó tập trung hết tâm sức cho công việc. Một vấn đề khẩn cấp sẽ làm hỏng kế hoạch được chuẩn bị chu đáo của bạn. 

Màu may mắn: Xám. 

Con số may mắn: 22. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử cần cứng rắn với những người không quan tâm tới lợi ích của bạn. Hôm nay, bạn chớ nên hy vọng tìm được sự trợ giúp trong công tác chuyên môn. 

Màu may mắn: Màu kem. 

Con số may mắn: 11. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải cần cư xử thận trọng kẻo làm sai ý của một người quan trọng với bạn. Bạn nên tính toán cẩn thận trong chi tiêu. Nếu gia đình phản đối ý kiến của bạn, bạn chỉ cần kiên trì thuyết phục họ. 

Màu may mắn: Màu kem. 

Con số may mắn: 1. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Hãy tận dụng tất cả cơ hội bạn nhận được trong sự nghiệp, và để ngỏ khả năng phát triển nghiệp đèn sách. Nếu bạn muốn đầu tư khoản tiền làm ăn lớn, bạn có thể cần suy ngẫm lại. 

Màu may mắn: Xám. 

Con số may mắn: 8. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ cần tìm thêm nguồn thu nhập phụ, vì chi phí sắp sửa tăng. Bạn cần tăng cường nỗ lực trong công việc, vì biểu hiện hiện tại có thể không đạt yêu cầu. 

Màu may mắn: Vàng chanh. 

Con số may mắn: 8. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình sẽ nhận được kết quả tốt trong tương lai, xuất phát từ những điều bạn làm ở hiện tại. Nếu bạn đang ôm đồm nhiều việc, bạn cần chia sẻ bớt gánh nặng. 

Màu may mắn: Nâu. 

Con số may mắn: 9. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Trong công việc, Bò Cạp nhận được trợ giúp từ một người có cá tính tương đối lặng lẽ. Nếu bạn làm việc trong ngành dịch vụ, bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày vất vả. 

Màu may mắn: Đỏ. 

Con số may mắn: 18. 

Màu đỏ là màu may mắn của Bò Cạp hôm nay.
Màu đỏ là màu may mắn của Bò Cạp hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã có kế hoạch hẹn gặp một người sống ở xa. Bạn có cơ hội hoàn thành một việc bỏ dở trước kia. Bạn nhận được một khoản tiền không ngờ tới. 

Màu may mắn: Xanh lá nhạt. 

Con số may mắn: 5. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Đối với kế hoạch bạn đang ấp ủ, bạn cần chuẩn bị nhiều. Nếu bạn có sự nghiệp kinh doanh riêng, bạn sẽ muốn mở rộng thị trường. Cuộc hẹn hò riêng tư với người ấy có thể bị hủy vì một lời hứa khác của bạn. 

Màu may mắn: Xanh nước biển. 

Con số may mắn: 17. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình khó bắt kịp tốc độ trong công việc hôm nay. Mối quan hệ xã hội phong phú giúp bạn gây quỹ cho một kế hoạch kinh doanh. 

Màu may mắn: Xám. 

Con số may mắn: 6. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Trong một mối quan hệ tình cảm, Song Ngư nên thận trọng thay vì phải hối hận sau này. Nếu cho vay tiền, bạn sẽ phải chờ một thời gian dài mới nhận lại được. Cơ hội về đường học hành có thể đến vào lúc bạn ít mong đợi nhất. 

Màu may mắn: Xanh lá.

Con số may mắn: 15.

Người sinh ngày 29/6: 

Bạn là mẫu người luôn hướng về tương lai với quyết tâm vững chắc. Bạn thích lập ra kế hoạch cụ thể. Thói quen này là lợi thế, đặc biệt trong so sánh với những người không có tầm nhìn xa và sáng suốt như bạn. 

Khi đứng trước hai lựa chọn, bạn có xu hướng nghiêng về con đường nhiều thử thách hơn. Bạn luôn háo hức nắm bắt cơ hội được học hỏi, chau dồi, rèn luyện bản thân. 

Người sinh ngày này có cảm quan tốt về thời trang. Bạn cũng đề cao, chú trọng việc tạo dựng phong cách cho bản thân. Tuy nhiên, bạn không tôn thờ chủ nghĩa cho rằng ngoại hình đẹp sẽ mang bạn tới thành công. 

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm