Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (27/7-2/8)

Kim Ngưu nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Bò Cạp có thể đi du lịch.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu rất chuộng hoạt động tập thể. Bạn sẵn sàng hy sinh thế giới riêng, hòa vào đám đông. Ý tưởng nối lại tình cũ chiếm lĩnh tâm trí bạn. Tuy nhiên, bạn không nên vội đưa ra quyết định. Bạn dành nhiều thời gian cho người thân và chăm sóc nhà cửa. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kim Ngưu sẽ gạt bỏ được một nỗi sợ hãi chiếm ngự tâm trí bạn từ lâu. Khó khăn ở công ty khiến bạn có xu hướng ở bên gia đình hoặc bạn thân. Bạn có nhu cầu được tâm tình với những người hiểu mình. Đến cuối tuần, cơ hội nghề nghiệp có thể xuất hiện, hoặc bạn bắt đầu gặt hái thành tích nhờ nỗ lực thời gian qua. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử sẽ thành công hơn nếu bạn làm việc độc lập. Tuần này, bạn không có duyên với hoạt động tập thể, dù chỉ đơn giản là mua sắm.Thái độ kém lịch sự của một người khiến bạn khó chịu. Hãy thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình. Cuối tuần, bạn nên đề phòng nảy sinh cãi vã với người thân, bạn bè hoặc hàng xóm. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Môi trường làm việc dễ chịu, thuận lợi giúp Cự Giải yêu công việc, hoạt động hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm được nhà đầu tư sẵn sàng bỏ vốn cho kế hoạch kinh doanh riêng. Bạn không nên tiêu nhiều tiền vào món đồ xa xỉ. Bạn cần bổ sung tài khoản tiết kiệm phòng khi có việc khẩn cấp.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử có duyên với học hành. Bạn có thể quay lại học tiếp một lớp học nghề bạn đã bỏ dở. Bạn quan tâm nhiều tới vấn đề ngoại hình, nhưng kết quả không khiến bạn thỏa mãn. Hãy chú trọng hơn tới nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần. Mối quan hệ lãng mạn kéo dài một thời gian có thể đạt được kết quả vững chắc mới.  

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ sẽ trả được một khoản nợ khiến bạn bất an thời gian qua. Bạn muốn được khép mình trong thế giới riêng, nhưng bạn nên cố gắng gặp gỡ bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu tham gia vào hoạt động cộng đồng. Công việc đạt được thành tích tốt, hoặc một bước ngoặt đáng ghi nhớ. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Một người tình cũ, hoặc đối tác muốn biết suy nghĩ thật của Thiên Bình. Bạn nên nói thẳng để kết thúc vấn đề. Nhiều lời mời hẹn gặp đến, nhưng bạn chỉ muốn dành thời gian ở nhà. Bạn nên giảm chi tiêu, để phòng ngừa cho trường hợp khẩn cấp. Bạn không nên đánh giá vấn đề dựa trên vẻ ngoài. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, tinh thần Bò Cạp rất lạc quan. Nếu bạn từng có chuyện buồn, hay lo lắng, tâm tình bạn sẽ được giải tỏa. Bạn nên tranh thủ làm những việc thuộc về sở thích, thư giãn, như chơi thể thao, nghe nhạc, đọc sách. Bạn có cơ hội thoát khỏi guồng làm việc quen thuộc, như nghỉ phép, đi du lịch. Đến cuối tuần, bạn sẽ được giao nhiều trách nhiệm hơn. 

Bò Cạp
Bò Cạp có cơ hội đi du lịch.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Hãy đẩy mạnh những cuộc hẹn hò trong tuần. Bạn có duyên gây dựng quan hệ, mối làm ăn hoặc chuyện tình lãng mạn. Nhiều người sẽ muốn cộng tác với Nhân Mã. Nhưng về mặt sự nghiệp, bạn nên đi từng bước chậm rãi. Cuối tuần, bạn dễ rơi vào cảm giác hối hận, tội lỗi khi nhớ về một kỷ niệm cũ. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết dành nhiều thời gian và tâm trí cho công việc. Hoạt động giải trí sẽ phải cắt bớt. Bạn cần hạn chế mua sắm đồ xa xỉ, đặc biệt nếu mục đích của bạn là củng cố địa vị thông qua chúng. Một món đồ hỏng cần sửa đi sửa lại. Bạn bè sẽ giúp đỡ khi Ma Kết cần. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình có thể thay đổi quan điểm về một người quen. Bạn nên nhìn vào cách cư xử để đánh giá mọi người, thay vì dựa vào lời nói. Mối quan hệ tình cảm lãng mạn cần được hâm nóng, làm mới. Trách nhiệm trong công việc khiến bạn khó tìm được thời gian chăm chút cho các mặt khác của cuộc sống. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tình hình tài chính ổn định hơn khiến Song Ngư cảm thấy nhẹ nhõm. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho tháng tới. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể quay lại với một công việc cũ mà bạn rất thích. Bạn nên bắt đầu thực hiện nghiêm túc kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

Vận may ngày thứ hai (27/7)

Song Tử có duyên hẹn hò. Bò Cạp dễ bị hoàn cảnh chi phối.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm