Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các loại đá mang lại may mắn cho Thiên Bình

Người sinh từ 23/9-22/10 thường rất uyên bác và dễ thương. Những loại đá may mắn sau đây giúp Thiên Bình tăng cường sức mạnh để đối mặt với những thử thách.

Đá Peridot: Từ 2.000 năm trước công nguyên, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng trang sức gắn đá peridot. Mgười La Mã cổ cũng rất yêu thích peridot và mệnh danh là “ngọc lục bảo của màn đêm” do sức tỏa sáng của nó trong đêm. Peridot có màu xanh ô liu tuyệt đẹp, giúp Thiên Bình giảm căng thẳng và chống lại những năng lượng tiêu cực mặc dù Thiên Bình đủ thông thái để nhìn rõ mọi mặt của vấn đề. Ảnh: jared.
Đá Peridot: Từ năm 2.000 TCN, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng trang sức gắn đá peridot. Người La Mã cổ cũng rất yêu thích peridot và mệnh danh là “ngọc lục bảo của màn đêm” do sức tỏa sáng của nó trong đêm. Đá này có màu xanh ô liu tuyệt đẹp, giúp Thiên Bình giảm căng thẳng và chống lại những năng lượng tiêu cực, dù người thuộc cung này đủ thông thái để nhìn rõ mọi mặt của vấn đề. Ảnh: Jared.
Lapis Lazuli (đá thiên thanh): Loại đá này được nhiều người yêu thích vì màu xanh rất đặc biệt của nó. Cũng giống như đá Peridot, đá thiên thanh giải tỏa những cảm xúc tiêu cực như nỗi sợ hãi hoặc sự ghen tị, đồng thời kích thích nhận thức và sáng tạo, đồng thời mở rộng quan điểm cho Thiên Bình. Ảnh: judaicawebstore.
Lapis Lazuli (đá thiên thanh): Loại đá này được nhiều người yêu thích vì màu xanh rất đặc biệt. Cũng giống như Peridot, đá thiên thanh giải tỏa những cảm xúc tiêu cực như nỗi sợ hãi hoặc sự ghen tị, đồng thời kích thích nhận thức và sáng tạo, đồng thời mở rộng quan điểm cho Thiên Bình. Ảnh: Judaicawebstore.
Đá Opal: Đối với người La Mã, đá Opal là biểu tượng của hy vọng và sự thanh khiết, giúp người đeo luôn khỏe mạnh, chống lại bệnh tật. Ảnh: astylelife.
Đá Opal: Đối với người La Mã, đá Opal là biểu tượng của hy vọng và sự thanh khiết, giúp người đeo luôn khỏe mạnh, chống lại bệnh tật. Ảnh: astylelife.

Các loại đá mang lại may mắn cho Sư Tử

Người sinh từ 23/7-23/8 có bản chất hào phóng, bộc trực, mạnh mẽ nhưng luôn cần tình yêu. Những loại đá sau sẽ mang lại phúc lành cho Sư Tử.

Sapphire: Tượng trưng cho sao Kim, hành tinh chi phối Thiên Bình, sapphire mang lại bình yên nội tại và sự giác ngộ tâm linh cho Thiên Bình. Ảnh: Kay.
Sapphire: Tượng trưng cho sao Kim, hành tinh chi phối Thiên Bình, sapphire mang lại bình yên nội tại và sự giác ngộ tâm linh cho Thiên Bình. Ảnh: Kay.
Mã não: Đây được coi là lá bùa hộ mệnh cho Thiên Bình. Mã não giúp Thiên Bình phát huy sự thông minh để nhìn thấu bản chất sự thật, đồng thời giữ được sự bình tĩnh và tập trung, khả năng chấp nhận mọi hoàn cảnh. Ảnh: belonda.
Mã não: Đây được coi là lá bùa hộ mệnh cho Thiên Bình. Mã não giúp Thiên Bình phát huy sự thông minh để nhìn thấu bản chất sự thật, đồng thời giữ được sự bình tĩnh và tập trung, khả năng chấp nhận mọi hoàn cảnh. Ảnh: Belonda.
Thạch anh xanh: Loại đá này giúp Thiên Bình tránh được những cảm xúc tiêu cực, tăng cường ý chí, đặc biệt mang lại cho những Thiên Bình thiếu quyết đoán khái niệm rõ ràng về mục đích. Ảnh: evileyestore.
Thạch anh xanh: Loại đá này giúp Thiên Bình tránh được những cảm xúc tiêu cực, tăng cường ý chí, đặc biệt mang lại cho những Thiên Bình thiếu quyết đoán khái niệm rõ ràng về mục đích. Ảnh: Evileyestore.

Đoán vận tuần mới (29/6-5/7)

Tuần này, Xử Nữ có cung di chuyển. Công việc Bò Cạp khởi sắc.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm