Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tháng 7

Tháng này, Song Ngư thắng thế về tình duyên, nhưng dễ mất một nguồn thu nhập.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đầu tháng, Dương Cưu nên đề phòng mâu thuẫn, cạnh tranh trong công việc. Ngày 6 không phải thời điểm tốt để bạn thách thức, phê bình sếp, dù sự thật ủng hộ bạn. Bạn nên tránh rắc rối bằng cách nói ít, hạn chế gây chú ý.

Tâm trạng bạn sẽ khá hơn vào ngày 8. Nếu bạn cần phát huy khả năng sáng tạo, bạn sẽ gặp thuận lợi. Một chuyến đi nghỉ mát, đặc biệt thư giãn bên bờ biển sẽ giúp ích cho bạn. 

Ngày 12, căng thẳng tăng cao. Bạn không nên đánh giá quá cao khả năng ứng phó với sức ép của mình. Bạn có thể học thêm, rèn dũa kỹ năng để làm việc tốt hơn.

Từ ngày 15, thay đổi sẽ xuất hiện do hoàn cảnh khách quan. Bạn có thể đứng trước lựa chọn đổi việc. Cơ hội tốt sẽ đến vào ngày 18. Tình hình tài chính đặc biệt khả quan từ ngày 21. Cuối tháng, bạn nên cẩn thận kẻo bị lôi kéo vào cuộc cãi vã trong gia đình. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tháng này, Kim Ngưu có duyên tìm được đồ quý giá thất lạc. Bạn nên tranh thủ tổng vệ sinh nhà ở. Ngày 13 là thời điểm bận rộn. Bạn khó có thời gian để hẹn hò, quây quần cùng người thân. Bạn cũng không nên hy vọng tìm giúp đỡ, vay mượn từ người khác trong giai đoạn này. 

Ngày 18, Kim Ngưu độc thân có duyên tìm được một nửa đích thực. Nếu bạn đang có người yêu, bạn nên thiết kế buổi hẹn hò đặc biệt. Một bữa tối bên ánh nến sẽ gợi nhiều cảm xúc lãng mạn, ấm áp cho hai bạn.

Ngày 21 thuận lợi để kết giao làm ăn, ký hợp đồng. Nếu bạn cần dàn xếp, làm lành trong quan hệ gia đình, bạn nên chọn ngày 22. Suy nghĩ về tình cảm của bạn có xu hướng bi quan vào ngày 25. Cuối tháng, bạn có động lực tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Đầu tháng, Song Tử sẽ nhận được lời mời công việc hấp dẫn. Nếu đang tìm việc, bạn nên thử thời vận trong ngành liên quan tới thời trang, điện ảnh hoặc thiết kế. Bạn cũng có thể quyết định chọn một tổ chức phi lợi nhuận.

Bạn giàu sức sáng tạo, nhạy cảm, và nên phát huy thế mạnh. Mùng 2 rất thuận lợi để bạn phát triển kế hoạch, ý tưởng mới lạ, táo bạo. Bạn nên thiền tịnh, thư giãn hoặc hòa mình với thiên nhiên để giảm stress trong mùng 3. 

Song Tử tìm kiếm
Song Tử tìm kiếm tĩnh tâm giữa thiên nhiên.

Mùng 5 là ngày may mắn về nhân duyên. Bạn nên tích cực tham gia hoạt động tập thể, tăng cơ hội gặp gỡ nhiều người. Ngày 8 thích hợp để tìm kiếm cơ hội làm giàu. Khởi động nghiệp kinh doanh, yêu cầu tăng lương, nhận việc mới đều có khả năng xảy ra.

Ngày 18, bạn thích dành thời gian ở bên người thân yêu. Bạn cũng hướng về gia đình, như có hứng thú trang trí, sửa sang nhà cửa. Ngày 23 thuận lợi để họp hành, thảo luận công việc. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Đầu tháng, Cự Giải có duyên với hoạt động sáng tạo, du lịch, đặc biệt là chuyến đi có lợi cho tinh thần của bạn. Ngày 6, bạn nên hạn chế tiêu tiền nếu bạn cần vay mượn để chi tiêu. Bạn nên để bớt tiền mặt, hoặc thẻ quẹt ở nhà trong ngày mà bạn dễ bị dụ dỗ này.

Ngày 8, bạn dũng cảm đứng lên bảo vệ người yếu thế. Bạn nên cẩn thận, tránh va chạm với người có địa vị cao hơn bạn vào ngày 12. Trong ngày này, mọi chuyện đều khó dự báo kết quả. 

Ngày 15, bạn tuyệt đối không được để cảm xúc vượt tầm kiểm soát. Hãy dừng lại, đi dạo quanh để thư giãn nếu bạn chuẩn bị nổi cáu. Ngày 21 là thời điểm bạn dễ hấp dẫn ánh mắt của người khác nhất.

Ngày 25, bạn có xu hướng hành xử quyết tuyệt, thiếu kiên nhẫn. Đừng cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với người khác. Bạn có thể cần đến sự giúp đỡ từ họ sớm hơn bạn nghĩ.

Ngày 26, bạn nhận thêm nhiệm vụ hoặc làm thay đồng nghiệp. Cuối tháng sẽ xảy ra tranh luận bất đồng liên quan tới tiền chung, làm ăn chung. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Đầu tháng mang đến những cảm xúc lãng mạn, khiến Sư Tử như bước trên mây. Mùng 3 là thời điểm lý tưởng để bạn lập kế hoạch du lịch. Bạn có duyên tìm được tour du lịch hoặc phòng trọ, vé máy bay khuyến mại.

Mùng 5, sức hấp dẫn khó cưỡng giúp Sư Tử hầu như “cầu được ước thấy”. Hãy tận dụng dịp may mắn để đưa ra yêu cầu, hoặc hẹn hò buổi đầu. Nếu dự tiệc, bạn dễ làm quen được những nhân vật có sức ảnh hưởng. 

Ngày 6, bạn nên thận trọng, tránh rơi vào cuộc ganh đua quyền lực với đồng nghiệp. Bạn nên tìm sự giúp đỡ từ cấp cao hơn, thay vì xử lý vấn đề một mình.

Ngày 12, không khí khá căng thẳng. Bạn nên tránh can thiệp, góp ý vào chuyện của người khác. Cơ hội tốt để tăng lương, nhận việc mới sẽ đến quanh ngày 18. Bạn nhận được khoản tiền lớn vào ngày 21. Ngày 22, nhân duyên của bạn rất tốt. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Đầu tháng 7 là thời điểm thích hợp cho những vấn đề lãng mạn. Tình bạn có khả năng chuyển thành tình yêu. Nếu bạn đang có đôi, bạn nên tìm hiểu ước mơ của đối phương, khích lệ anh ấy/cô ấy tích cực theo đuổi nó. Mùng 2, bạn cần chú ý tăng tài khoản tiết kiệm.

Mùng 3, bạn thích tham gia vào hoạt động tốt cho tinh thần, như thiền tịnh, hòa mình với thiên nhiên. Mùng 5, bạn giỏi thuyết phục người khác. Nếu bạn diễn thuyết, bạn chắc chắn thành công. 

Bạn bè gặp khó khăn, thất tình sẽ tìm sự giúp đỡ từ Xử Nữ vào ngày 8. Ngày 13, bạn nên dành cho việc hẹn hò. Hãy thiết kế một buổi hẹn đặc biệt công phu với người ấy.

Ngày 15, bạn có thể chấm dứt mối liên hệ với một nhóm bạn không phù hợp. Ngày 18 là thời điểm dành riêng cho cá nhân bạn. Bạn nên chăm sóc bản thân, làm việc theo sở thích, hoàn thành ước nguyện của mình. Từ ngày 23, bạn có nhiều dịp để nghỉ ngơi hơn. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Đầu tháng mang lại nhiều cơ hội tình duyên cho Thiên Bình. Bạn chớ nên ngạc nhiên nếu bạn gặp ai đó khiến trái tim loạn nhịp. Nếu bạn đang có đôi, nửa kia có thể tặng cho bạn một bất ngờ ngọt ngào.

Mùng 5, tình yêu tiếp tục tô hồng cuộc sống của bạn. Bạn sẽ nhận được một tấm thiệp, lá thư hoặc tin nhắn lãng mạn. Ngày 6, bạn khó tập trung hoàn toàn cho công việc vì sự vụ gia đình.

Ngày 8, các vì sao tạo ra bước ngoặt đáng mong chờ trong sự nghiệp. Hãy chủ động nộp đơn cho vị trí công việc trong mơ. 

Ngày 12 dễ xảy ra cãi vã, hoặc chia tay. Bạn khó cân bằng thời gian dành cho công việc và đời sống riêng. Ngày 13 không phải ngày đẹp để cộng tác theo nhóm. Bạn không thích khi bị người bảo thủ, thận trọng phê bình ý tưởng sáng tạo.

Ngày 15, bạn cần đề phòng cạnh tranh quyền lực. Nếu bạn không thể tiếp tục làm việc với người quản lý khó chịu, bạn nên bắt đầu tìm cơ hội khác trong bí mật. Bạn có cơ hội cao tìm được vị trí an toàn hơn quanh ngày 21. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Cuộc phiêu lưu tình cảm lãng mạn đang chờ Bò Cạp ngay từ đầu tháng. Bạn nên rủ người yêu đi du lịch riêng trong giai đoạn này, khi khả năng có một chuyến đi hoàn hảo, hấp dẫn rất cao.

Mùng 5, bạn sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý nếu tham dự tiệc. Hãy chú trọng tới trang phục trước khi đi tới sự kiện. Ngày 6, bạn khó kìm chế cảm xúc khó chịu, tức giận nếu tranh cãi với hàng xóm hoặc họ hàng.

Ngày 8 cũng là thời điểm lý tưởng đi nghỉ mát, khi tâm tình bạn dễ rơi vào trạng thái mơ mộng, an tĩnh. 

Tháng 7 thích hợp cho chuyến nghỉ mát bên người yêu.
Tháng 7 thích hợp cho chuyến nghỉ mát của các cặp đôi.

Ngày 12, tâm trạng lo lắng, căng thẳng có thể dẫn tới trục trặc về sức khỏe. Bạn cần tăng cường thư giãn, nghỉ ngơi. Ngày 13, công việc không thuận lợi. Từ ngày 15, bạn nên bắt đầu tìm cơ hội việc làm, nếu bạn thực sự không chịu đựng được sự căng thẳng trong vị trí hiện tại.

Ngày 21, đường công danh của bạn sẽ khởi sắc. Bạn nên chấp nhận một công việc lương ban đầu hơi kém, nhưng đầy tiềm năng về lâu dài. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Đầu tháng, Nhân Mã có duyên nhận được thêm tiền từ thừa kế, hoặc lợi nhuận kinh doanh. Bạn có thể quyết định dành dụm để mua nhà, hoặc đăng ký một tour du lịch. Mùng 5, ai đó sẽ chủ động tán tỉnh bạn.

Ngày 8, bạn tiếp tục là đối tượng để người khác bày tỏ tình cảm nồng nhiệt. Ngày 12, bạn có nguy cơ phải mua tặng một món quà đắt tiền. Bạn có thể hối tiếc vì quyết định chi khoản tiền vượt quá khả năng. 

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sẽ xuất hiện vào ngày 18. Bạn có duyên nhất với ngành xuất bản, du lịch, giáo dục hoặc luật. Bạn nên theo đuổi đam mê sáng tạo nghệ thuật trong ngày 21.

Cuối tháng, bạn khó tìm được tiếng nói chung với họ hàng hoặc hàng xóm thích gây sự. Họ sẽ từ chối nghe bạn biện giải trong một ngày không khí kém hòa hợp. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết nên dành nhiều thời gian riêng tư bên bạn bè thân nhất, hoặc người yêu vào đầu tháng. Mọi người có xu hướng cư xử dịu dàng, tình cảm vào giai đoạn này. Nếu bạn muốn bàn chuyện gia đình, bạn có thể chọn mùng 2.

Một người họ hàng có thể mang lại ngạc nhiên cho bạn. Bạn nên tránh ép người yêu, người thân đưa ra quyết định quan trọng trong mùng 6. Mùng 8 là thời điểm tốt để cộng tác. Bạn sẽ nhận được tình cảm mến mộ của một người. 

Ngày 12 khá căng thẳng, khiến bạn khó dung hòa giữa cuộc sống cá nhân và đời sống xã hội, công việc. Ngày 13, tình hình tài chính có phần khó khăn. Bạn nên hủy kế hoạch mua sắm.

Ngày 15, bạn phải chấp nhận vài thay đổi dù không muốn. Ngày 21 mang đến cơ hội xây dựng mối quan hệ làm ăn tốt. Bạn không nên từ chối những sự kiện tiệc tùng, họp mặt. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Mùng 2 là ngày lý tưởng để bạn hành động táo bạo, hoặc đàm phán một bản hợp đồng kinh doanh mạo hiểm. Một người sẽ đến tán tỉnh bạn vào mùng 3.

Tình yêu lãng mạn bao quanh Bảo Bình cho tới mùng 5. Nếu bạn đang có đôi, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm bằng cách viết thư tình, tặng quà, hoặc quan tâm, chăm sóc đối phương. 

Ngày 15, bạn nên chuẩn bị tinh thần nhận thêm nhiệm vụ ngoài công việc xác định từ trước. Ngày 18, bạn dễ đưa ra quyết định vội vã, khiến bạn hối hận sau này.

Ngày 21, với tham vọng mạnh mẽ, bạn sẽ hoạch định rõ ràng kế hoạch cho sự nghiệp sau này. Bạn có thể tìm được một công việc ở vị trí lãnh đạo. Cuối tháng, bạn nên giảm tốc độ, sống chậm, quan tâm hơn tới vấn đề tiết kiệm. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Bước vào tháng 7, bạn chẳng cần lo lắng ở mặt trận tình duyên. Bạn dễ dàng hớp hồn người đối diện. Đầu tháng cũng là thời điểm lý tưởng để Song Ngư phát huy khả năng sáng tạo trong công việc.

Ngày mùng 2, bạn nên mạnh dạn đề xuất, đàm phán vấn đề tăng lương, vì bạn đang trong giai đoạn may mắn về tiền của.

Ngày 6, bạn gặp áp lực, khó khăn từ đồng nghiệp. Hãy tuân theo nguyên tắc, tôn chỉ hành động của mình trong thời điểm bối rối này. 

Ngày 8, bạn sẽ thành công trong công việc sáng tạo. Một người mến mộ cố gắng lấy lòng Song Ngư. Ngày 12, một nguồn thu nhập đột ngột chấm dứt. Bạn bè cố gắng tìm việc mới cho bạn, nhưng không thành. Đến ngày 18, tình cảm từ một người sẽ giúp vỗ về tâm hồn bạn sau nhiều ngày bão tố.

Từ ngày 22, bạn gặp thuận lợi trong sự nghiệp. Hãy tìm cơ hội phát triển trong ngành công nghiệp giải trí. Những việc làm liên quan tới ngành thể thao, chăm sóc trẻ con cũng khá hứa hẹn. Vị trí tiếp theo của bạn có thể vui vẻ hơn việc làm hiện tại.

Đoán vận ngày đầu tiên của tháng 7

Hôm nay, Kim Ngưu cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Xử Nữ nhận việc khó.

Đoán vận tuần mới (29/6-5/7)

Tuần này, Xử Nữ có cung di chuyển. Công việc Bò Cạp khởi sắc.


Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm