Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu bay sang Hà Lan ngay trong tối 31/8

Đại diện CLB Hà Nội cho biết Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan để làm thủ tục gia nhập SC Heerenveen ngay trong đêm 31/8.

Trao đổi nhanh cùng Zing.vn, Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Đội bạn chủ động liên hệ với CLB Hà Nội đề nghị mượn Văn Hậu. Phía bạn rất thiện chí. Việc đàm phán diễn ra trong khoảng hai tháng trước khi đi đến thống nhất".

Do vấn đề thủ tục liên quan đến thị trường chuyển nhượng, SC Heerenveen đề nghị Văn Hậu sớm có mặt để hoàn thành hợp đồng trước giờ đóng cửa và được CLB Hà Nội đồng ý. 

Van Hau sang Ha Lan ngay trong dem anh 1
Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan thi đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đáp chuyến bay Hà Nội - Frankfurt ngay trong đêm 31/8. Chuyến bay cất cánh lúc 23h20 tại sân bay Nội Bài và Văn Hậu sẽ có mặt tại châu Âu lúc 6h ngày 1/9 (giờ địa phương). Sau đó, anh sẽ tiến hành các thủ tục khám sức khỏe trước khi mùa chuyển nhượng của giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie chính thức đóng cửa vào ngày 2/9.

Liên quan đến hợp đồng giữa hai đội, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết các con số về lương, giá trị hợp đồng chưa thể tiết lộ. "Tôi chỉ có thể nói con số rất ấn tượng. Cụ thể, phải chờ tới khi Văn Hậu chính thức ký hợp đồng, chúng tôi sẽ công bố", ông Tuấn nói.

Việc sang châu Âu ngay trong đêm 31/8 đồng nghĩa Văn Hậu vắng mặt trong chuyến hành quân tới Thái Lan của đội tuyển Việt Nam. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Văn Hậu sẽ được ký hợp đồng và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Ở mùa giải 2018-2019, SC Heerenveen đứng thứ 11/18 của Giải vô địch quốc gia Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận. Sau 4 vòng đấu của mùa giải này, SC Heerenveen đứng thứ 10 với 5 điểm. Trong trận đấu tiếp theo, đội bóng tương lai của Văn Hậu tiếp đón Fortuna Sittard trên sân nhà vào tối 31/8.

Đoàn Văn Hậu khiến Quang Hải 'bó tay' vì không thể trồng cây chuối Dù được hai "thầy giáo" Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhiệt tình chỉ dạy, Văn Hậu vẫn không thể thực hiện động tác trồng cây chuối.

Đoàn Văn Hậu có thể đá trận gặp Thái Lan sau khi đi Hà Lan

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải hoàn thành bài kiểm tra y tế với CLB Heerenveen trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm