Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đoàn Dự' Lâm Chí Dĩnh gây chú ý khi lái siêu xe triệu USD trên phố

Nam diễn viên lái siêu xe McLaren Senna khi đi mua đồ ăn trên đường phố Đài Loan. Lâm Chí Dĩnh là một trong những ngôi sao có bộ sưu tập siêu xe đồ sộ ở giới showbiz Hoa ngữ.

Hôm 20/2, On đưa tin Lâm Chí Dĩnh gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Đài Loan trong chiếc siêu xe McLaren Senna. Anh dừng chân ở một quán đồ ăn nhanh trước khi ra về.

On mô tả chiếc McLaren Senna màu đen thu hút nhiều ánh nhìn và sự tò mò từ người qua đường. Bạn của Lâm Chí Dĩnh còn chủ động đề nghị được chụp ảnh bên chiếc xe sang. QQ cho hay McLaren Senna màu đen này của Lâm Chí Dĩnh có giá khoảng 1,9 triệu USD.

Lam Chi Dinh lai sieu xe anh 1
Siêu xe của Lâm Chí Dĩnh thu hút ánh nhìn từ người qua đường.

Nam diễn viên Thiên long bát bộ là tay chơi có tiếng trong giới xe. Anh từng có tên trong top 10 “ông lớn” thích sở hữu siêu xe. Lâm Chí Dĩnh có trong tay nhiều xe hạng sang Porsche 996, Porsche Cayenne, Hummer H3, Ferrari 458, Ferrari 575M, Lamborghini Gallardo, Audi TT, Lamborghini Centenario phiên bản giới hạn.

Có lần, anh khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh hai chiếc Ferrari 458 và Lamborghini Gallardo bị ngập nước trong tầng hầm.

Nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay khối tài sản Lâm Chí Dĩnh có được chủ yếu nhờ vào hoạt động kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp đóng phim, anh đầu tư vào nhiều lĩnh vực như các công ty công nghệ, kinh doanh xe hơi, nhà hàng.

Lam Chi Dinh lai sieu xe anh 2
Một người đàn ông đứng lại ngắm nhìn chiếc xe và xin chụp ảnh cùng.

Lâm Chí Dĩnh là nam diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Trang Toutiao cho hay người trong giới đều biết chuyện tài tử Thiên long bát bộ còn là đại gia trong giới showbiz Đài Loan.

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống kinh doanh, anh chị em đều thành đạt, Lâm Chí Dĩnh là người con hiếm hoi theo nghiệp nghệ thuật. Mặc dù vậy, anh cũng giàu có không kém anh em trong nhà.

Lam Chi Dinh lai sieu xe anh 3
Lâm Chí Dĩnh là đại gia thích sở hữu siêu xe ở showbiz.

Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh sở hữu tòa biệt thự xa hoa tại trung tâm Đài Bắc. Tòa biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, giống một tòa lâu đài châu Âu cổ.

Bên trong, các phòng đều được bài trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái. Là người yêu thích các thiết bị công nghệ nên Lâm Chí Dĩnh lắp đặt khá nhiều vật dụng thông minh điều khiển từ xa.

"Sau khi bận rộn với công việc, tôi luôn muốn tìm được không gian thư giãn ở nhà theo cách mình thích", anh nói trên On.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm