Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' Lê Tư trở thành nữ CEO thành đạt

Sau nhiều năm ở ẩn không đóng phim, Lê Tư miệt mài với việc kinh doanh. Hiện, cô là CEO có tiếng trong ngành làm đẹp tại Hong Kong.

Theo Sina, hôm 18/2 Lê Tư có mặt trong buổi niêm yết chứng khoán của công ty Miricor tại Hong Kong. Công ty do Lê Tư thành lập đã được Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong chấp nhận đủ điều kiện niêm yết. Có mặt tại sự kiện, Lê Tư nổi bật trong bộ trang phục màu đỏ, tóc búi cao.

Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký tin rằng đây là bước khởi đầu của công ty trong chiến lược mở rộng thị trường. Miricor hiện có ba trung tâm thẩm mỹ ở Hong Kong.

Le Tu thanh CEO anh 1
Lê Tư tại sự kiện niêm yết cổ phiếu công ty tại Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong.

“Thị trường làm đẹp cạnh tranh khốc liệt nhưng công ty của tôi luôn tăng trưởng về doanh số. Bên cạnh phụ nữ, lượng khách hàng nam giới cũng tăng trong thời gian qua", nữ diễn viên cho biết.

"Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính yếu. Nhiều người đặt câu hỏi tôi nên mở rộng thị trường ở Đại lục. Tôi có nghĩ về điều này nhưng trước mắt tôi vẫn muốn tập trung ở Hong Kong”, cô nói.

Theo On, CEO Lê Tư hiện là nhà quản lý doanh nghiệp có tiếng trong giới làm đẹp. Nguồn thu từ các trung tâm thẩm mỹ lên đến hàng triệu USD.

“Từ một diễn viên trở thành doanh nhân là bước đi mạo hiểm của tôi. May mắn tôi luôn có gia đình ở bên động viên. Đôi lúc tôi cũng nhớ nghề diễn. Khi xem một bộ phim, tôi tự hỏi sẽ thế nào nếu tôi xuất hiện trên ống kính. Nhưng thời điểm này, tôi chưa có kế hoạch trở lại đóng phim”, Lê Tư nói.

Le Tu thanh CEO anh 2
Ở tuổi 48, Lê Tư thành đạt trong cương vị mới. Thập niên 1990-2000, cô từng là diễn viên hàng đầu Hong Kong.

“Ông xã thường lo lắng tôi làm quá nhiều việc, vừa chăm sóc con cái vừa lo kinh doanh. Tôi thường xuyên thiếu ngủ nhưng tôi đam mê công việc này. Là một phụ nữ, tôi hy vọng có thể làm được điều gì đó cho những người phụ nữ khác cùng người thân của họ”, cô chia sẻ.

Lê Tư sinh ngày 1/10/1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô sở hữu vẻ đẹp hơn người từ khi còn nhỏ. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tài tình, Lê Tư trở thành Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ Thiên đồ long ký bản 2000, Lò võ Thiếu Lâm, Thâm cung nội chiến.

Cô là một trong số ít những minh tinh tài sắc vẹn toàn gắn bó với TVB ở giai đoạn hoàng kim của màn ảnh Hong Kong.

Le Tu thanh CEO anh 3
Lê Tư rời xa màn ảnh từ năm 2008. Cô tập trung cho gia đình và việc kinh doanh.

Cuộc sống của Lê Tư không có gì đáng phàn nàn cho đến năm 2007. Sau một tai nạn nghiêm trọng, em trai cô bị tàn phế, tinh thần lúc tỉnh lúc mê. Lê Tư kể rất đau khổ mỗi ngày khi chứng kiến em trai đau đớn.

Năm 2008, Lê Tư tuyên bố giải nghệ, dành thời gian cho gia đình. Năm 2009, cô kết hôn với triệu phú tàn tật Mã Đình Cường. Mã Đình Cường là con trai người sáng lập Đông Phương nhật báo và là doanh nhân có thế lực nhất nhì Hong Kong. Họ có với nhau ba con gái. Ông chủ Mã có tiếng là người yêu chiều vợ.

Hai nữ chính 9X và dàn diễn viên xinh đẹp của 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký'

Hai diễn viên xinh đẹp Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ thu hút sự chú ý của khán giả với phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm