Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đô thị đảo Phượng Hoàng ghi dấu ấn với không gian giàu trải nghiệm

Không gian sống tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City có thiết kế sang trọng, hài hòa thiên nhiên, mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Cuối tháng 2, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tổ chức tour trải nghiệm đường sông tham quan nhà phố và biệt thự mẫu đảo Phượng Hoàng. Thiết kế lịch lãm, có tính kết nối cao giữa không gian nội thất và thiên nhiên bên ngoài tại đây chinh phục hàng nghìn lượt khách hàng tham quan.

Cuộc sống tiện nghi giữa không gian sinh thái

Thay vì di chuyển bằng đường bộ, gia đình chị Hòa (quận 7, TP.HCM) chọn tour đường thủy để cảm nhận thực tế không gian sông nước sinh thái của đảo Phượng Hoàng. Chị Hòa chia sẻ, không gian sông nước mát mẻ tại dự án tạo ấn tượng mạnh với người yêu thiên nhiên như chị. Gia đình ưng ý với cả mẫu nhà phố và biệt thự, đặc biệt là lối thiết kế rộng mở, tràn ngập gió trời và ánh sáng tự nhiên. Cách sắp đặt không gian chung và riêng cũng đầy dụng ý khi vừa mang tính kết nối, vừa tôn trọng sự riêng tư của các thành viên.

Aqua City anh 1

Nhiều khách tham quan chọn tour đường thủy để cảm nhận thực tế không gian sông nước sinh thái của đảo Phượng Hoàng.

“Con trai tôi mê thiết kế của phòng ngủ dành cho trẻ em, Không gian được bài trí tinh tế, mang đến cho trẻ sự riêng tư, thoải mái”, chị Hòa nhận xét.

Chị Hòa cùng nhiều khách hàng khác còn ấn tượng với không gian sân vườn riêng tư bao quanh, hồ bơi, phòng gym riêng… tại nhà, giúp gia chủ tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày mà không phải đi xa.

Aqua City anh 2

Khách hàng trải nghiệm không gian sống tại nhà mẫu đảo Phượng Hoàng.

Theo đơn vị thiết kế khu nhà mẫu, điểm nhấn ở thiết kế biệt thự mẫu là không gian nối liền từ phòng khách đến bếp, giúp ngôi nhà thêm rộng mở, tăng tính kết nối giữa các thành viên trong gia đình. “Chúng tôi mong muốn cư dân có thể cảm nhận lối sống thanh lịch trong không gian sang trọng của kiến trúc đương đại, tạo nên trải nghiệm sống tinh tế cho chủ nhân thành đạt, yêu thích sự yên bình và đề cao sự gắn kết gia đình”, đại diện Tập đoàn Novaland cho biết.

Aqua City anh 3

Biệt thự mẫu tại đô thị đảo Phượng Hoàng có thiết kế mở, đề cao yếu tố kết nối thiên nhiên, tính gắn kết giữa các thành viên.

Trải nghiệm sống trọn vẹn cho gia đình

Tọa lạc giữa khu đô thị sinh thái thông minh, mỗi ngôi nhà tại đảo Phượng Hoàng đều thừa hưởng lối quy hoạch cảnh quan và tiện ích đa dạng, nhất là tiện ích chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Trải nghiệm sống trong tương lai tại đảo Phượng Hoàng Aqua City còn được thể hiện rõ nét qua những tiện ích sống cao cấp như bến thuyền kayak, bến du thuyền, club house, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex... Các tiện ích dần được hoàn thiện theo đúng tiến độ, giúp khách hàng thêm tin tưởng và đón chờ cuộc sống mới tại đây.

Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch thân thiện thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, với hệ thống công viên phân bổ khắp nội khu, kênh đào xuyên tâm, lối dạo bộ ven sông, đường dành cho người đi xe đạp... Khoảng cách từ mỗi căn nhà đến bờ sông hoặc cảnh quan cây xanh, mặt nước đều không quá 5 phút đi bộ, khuyến khích cư dân vận động, rèn luyện sức khỏe.

Aqua City anh 4

Các hạng mục tiện ích như bến thuyền, cảnh quan nội khu... dần hình thành.

Trong sự kiện ra mắt nhà mẫu, nhiều khách hàng bất ngờ khi sau 3-4 tháng, khu đô thị có nhiều thay đổi. Cơ sở hạ tầng cơ bản hoàn thành, cây xanh được phủ khắp lối đi được thiết kế hiện đại, tôn vinh giá trị gắn kết thiên nhiên.

Chị Sarah Gui (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi ấn tượng bởi mảng xanh sinh thái, sông nước và môi sống trong lành tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City. Tôi không nghĩ ở sát TP.HCM lại có đô thị quy mô, được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích, đồng thời mang nhiều hơi thở thiên nhiên như vậy”.

Trong tương lai, cư dân có thể dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây để hít thở không khí trong lành, đón bình minh hay ngắm khung cảnh hoàng hôn; tổ chức picnic tại công viên trước nhà; chèo thuyền kayak trên những con sông, kênh đào xuyên suốt đô thị. Tất cả tạo nên cuộc sống như nghỉ dưỡng cho cư dân mọi độ tuổi.

Aqua City anh 5

Quy hoạch đô thị đảo Phượng Hoàng chú trọng các tiện ích mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho cư dân.

Tour tham quan, trải nghiệm Aqua City và đô thị đảo Phượng Hoàng bằng đường sông tiếp theo diễn ra trong 2 ngày 6-7/3, khách hàng đăng ký tham gia tại đây hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm