Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ nhan sắc Trương Thị May và các Hoa hậu Hoàn vũ châu Á

So với các thí sinh khu vực châu Á năm nay, đại diện Việt Nam nằm trong top những ứng cử viên nặng ký nhất.

Vẻ đẹp cá tính của Trương Thị May, đại diện của Việt Nam tại Miss Universe năm nay, khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao. Cô được dự đoán là một trong những ứng viên mạnh nhất khu vực châu Á.
Ye Jin, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, năm nay 25 tuổi, cao 1m78. Cô bị cộng đồng mạng chê xấu, không ấn tượng.

Đại diện của Ấn Độ ở cuộc thi năm nay là người đẹp 22 tuổi Manasi Moghe. So với đại diện của Ấn Độ ở Hoa hậu Thế giới thì Manasi có vẻ hơi kém sắc.
Hoa hậu Indonesia, Whulandary Herman, sinh năm 1989. Cô sở hữu chiều cao 1m76 và là một người mẫu nổi tiếng trong nước. Whulandary từng được tôn vinh ở lễ trao giải Fashion Asia Awards 2010, tổ chức ở Hàng Châu, Trung Quốc với danh hiệu Asian Top Model.
Kể từ khi đăng quang hồi tháng 3 năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản Yukimi Matsuo liên tục bị cư dân mạng "ném đá". Người đẹp 25 tuổi, cũng là một họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng, bị chê sở hữu gương mặt thô, cứng và thân hình gầy gò.
Yumi Kim đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012. Năm nay, cô sẽ đại diện xứ sở kim chi tranh tài ở Miss Universe, diễn ra tại Nga. Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu gương mặt thanh thoát, vẻ đẹp ngọt ngào.
Carey Ng, đại diện của Malaysia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Carey Ng năm nay 24 tuổi, từng theo học chuyên ngành kiến trúc.

Đây là lần đầu tiên Myanmar cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất quốc tế sau 50 năm (kể từ năm 1962). Người đẹp 25 tuổi Moe Set Wine sẽ có mặt tại Moscow, Nga trong những ngày sắp tới để tranh tài cùng 60 nữ hoàng sắc đẹp trên khắp thế giới.
Ariella Arida - đại diện của cường quốc sắc đẹp mới, Philippines. Người đẹp 24 tuổi rõ ràng không sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" như đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young. Tuy nhiên, với lò đào tạo hoa hậu bài bản của Philippines, người hâm mộ trên khắp thế giới đang chờ đón sự tỏa sáng của cô.
Chalita Yaemwannang, 25 tuổi, là đạ diện của đất nước chùa Vàng.

Nhan sắc nhạt nhòa của Hoa hậu Hoàn vũ Singapore - Shi Lim. Shi Lim ngoài đời là một giám đốc kinh doanh và sở hữu chiều cao khá ấn tượng - 1m77.
Yityish Aynaw - Hoa hậu Israel.
Đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Berrin Keklikler, 18 tuổi, là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất. Hiện cô đang theo học chuyên ngành thời trang và diễn xuất.
Người đẹp nước chủ nhà Elmira Abdrazakova. Elmira năm nay 18 tuổi, đang là sinh viên chuyên ngành kinh tế. Tuy nhiên, cô trông già hơn nhiều so với độ tuổi thực của mình. Elmira cũng chính là đại diện của Nga tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, diễn ra cách đây không lâu ở Indonesia.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm