Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May được Diễm Hương chia sẻ kinh nghiệm đi thi

Với vai trò đại sứ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Diễm Hương sẽ giúp đỡ Trương Thị May trong việc chọn trang phục và các kỹ năng trình diễn sân khấu.

Trong vài ngày tới đây, Trương Thị May sẽ bay sang nước Nga để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Năm nay, đại diện Việt Nam nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ trong nước bởi từ khi cuộc thi chưa diễn ra, Trương Thị May đã được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.

Trương Thị May là đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Người hâm mộ đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của cô.

Để có thể tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế, ngoài vẻ đẹp vốn có, Á hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 cần phải rèn luyện thể lực và học kỹ năng đi đứng, tạo dáng trước ống kính cũng như trình diễn trên sân khấu. Trước ngày lên đường, Trương Thị May đã nhận được những chia sẻ quý báu từ Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương đang giữ vai trò đại sứ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh việc giúp đỡ, hỗ trợ thí sinh năm nay, cô cũng sẽ sẽ tham gia các hoạt động nhằm quảng bá cuộc thi Miss Universe đến công chúng Việt Nam.

Diễm Hương chia sẻ kinh nghiệm đi thi cho Trương Thị May.

Ông Trần Ngọc Nhật – Giám đốc điều hành công ty Hoàn vũ cho biết: "Hoa hậu Diễm Hương có nhiều họat động cộng đồng và đã thể hiện rất tốt vai trò khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Tôi tin rằng Diễm Hương sẽ thực hiện tốt việc quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh cuộc thi đến công chúng Việt Nam".

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cô đã hai lần tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Trái đất 2010 và  Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Hoa hậu Diễm Hương đã 2 lần tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Mới đây, cô được mời làm đại sứ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm