Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Merlo gồng mình chơi 90 phút trong trận thắng SLNA

Lão tướng 36 tuổi của CLB Sài Gòn phải gồng mình thi đấu trọn 90 phút, giúp đội nhà có chiến thắng 1-0 trước SLNA tại vòng 3 V.League 2021.

do merlo anh 1

Đỗ Merlo tiếp tục là lựa chọn số 1 trên hàng công của CLB Sài Gòn trong trận tiếp đón SLNA tại vòng 3 V.League 2021.

do merlo anh 2

Lối chơi của CLB Sài Gòn khá đa dạng, nhưng vẫn phụ thuộc nhiều vào Đỗ Merlo. Ở tuổi 36, Đỗ Merlo vẫn chứng tỏ tốc độ và sức tỳ đè tốt. Anh dễ dàng đánh bại Thế Nhật trong pha tranh chấp, rồi sút chéo góc hạ nốt thủ môn Văn Hoàng.

do merlo anh 3

Với pha ghi bàn vào lưới SLNA, đây là bàn thắng thứ 2 của Đỗ Merlo sau 3 vòng đấu tại V.League 2021.

do merlo anh 4

Tuy nhiên, ở độ tuổi 36, Đỗ Merlo bắt đầu hụt hơi dần ở nửa cuối hiệp 2. Chân sút của CLB Sài Gòn gặp nhiều khó khăn trước lối đá rát và áp sát cực nhanh đến từ đội bóng xứ Nghệ.

do merlo anh 5

CLB Sài Gòn vẫn tuân thủ lối đá phòng ngự phản công kỷ luật. Mọi đường bóng đều dồn lên phía trên cho Đỗ Merlo, nhưng dấu hiệu về tuổi tác đã không cho lão tướng 36 tuổi này tiếp tục bùng nổ như những phút đầu trận đấu.

do merlo anh 6

Chân sút số 1 bên phía CLB Sài Gòn thể hiện rõ sự quá tải ở nửa cuối hiệp 2.

do merlo anh 7

Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, Đỗ Merlo có dấu hiệu bị căng cơ và liên tục phải nhờ đội ngũ y tế chăm sóc.

do merlo anh 8

Trận đấu càng trôi về những phút bù giờ, SLNA càng liên tục đẩy cao đội hình gia tăng sức ép hòng tìm bàn gỡ. Lão tướng 36 tuổi phải gồng mình để hoàn thành nhiệm vụ làm tường giúp các đồng đội giảm nhiệt độ trận đấu.

do merlo anh 9

Sự xuất sắc của cặp tiền vệ Daisuke Matsui, Cao Văn Triền giúp CLB Sài Gòn kiểm soát thế trận. Đây chính là bước đệm giúp Đỗ Merlo thăng hoa đem về bàn thắng quý giá cho chủ nhà.

do merlo anh 10

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao màn trình diễn của Đỗ Merlo. Thuyền trưởng của CLB Sài Gòn cho biết sự có mặt của những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Merlo trở thành điểm tựa giúp các cầu thủ trẻ trong đội chơi tự tin hơn trước một đối thủ khó chịu như SLNA.

do merlo anh 11

Sau khi nhận lời chúc mừng từ ban huấn luyện và các đồng đội, Đỗ Merlo đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ mới có thể di chuyển được vào phòng thay đồ.

do merlo anh 12

Sau trận thua ngược trước HAGL, Phan Văn Đức cùng các đồng đội tiếp tục gây thất vọng trước CLB Sài Gòn khi không tạo ra cơ hội nào đáng kể trong suốt 90 phút, và chấp nhận rời sân Thống Nhất với hai bàn tay trắng.

Highlights CLB Sài Gòn - SLNA: Đỗ Merlo tỏa sáng Chân sút sinh năm 1985 ghi bàn duy nhất giúp CLB Sài Gòn giành trọn 3 điểm trước đội khách SLNA ở vòng 3 V.League tối 30/1.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm