Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ chơi lạ phát nổ, bé trai 9 tuổi nát hai bàn tay

Chiều 14/9, đi học về gần đến nhà, Chu Bảo Long (9 tuổi, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nhặt được đồ vật lạ có hai dây điện thò ra ngoài nên đem về chơi.

Đến nhà, Long lấy cục pin gắn vào môtơ đồ chơi do em tự chế rồi nối với hai dây điện. Bất ngờ, vật lạ phát nổ khiến hai bàn tay Long bị xé toạc, mặt dập, hai đùi chấn thương, đứt động mạch, máu chảy nhiều.

Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh sau đó chuyển ra Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Sau khi các bác sĩ chụp chiếu, xét nghiệm, Long được đưa vào phòng mổ để nối động mạch và gắp các dị vật găm trên người. Dù đã qua cơn nguy kịch, cậu bé vẫn chưa ổn định tinh thần.

Ông Thông, bác của Long kể lại: “Lúc đó tôi đang ngồi gần chỗ cháu chơi thì nghe tiếng nổ đinh tai. Tôi và mấy người nữa chạy đến thấy Long bị hất ngửa ra sau, máu chảy nhiều”.

Gia đình Long có 4 chị em, và cậu là con út. Chị Hoàng Thị Bốn (mẹ Long) bị ung thư nhiều năm nay vừa đi điều trị ở Bệnh viện K (Hà Nội) về. Còn bố em là Chu Văn Bốn bị khuyết tật vì nước ép trong khi lặn biển.

Lựu đạn đồ chơi phát nổ, nam sinh bị nát bàn tay

Được bạn cho quả lựu đạn nhựa, sau bữa cơm trưa Thành và Linh đem ra chơi thì bất ngờ vật này phát nổ khiến cả hai bị thương nặng, nát bàn tay phải nhập viện cấp cứu.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm