Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DMO Lipstick được công nhận là thương hiệu xuất sắc 2017

Ngày 24/12, thương hiệu son môi DMO được vinh danh trong top “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2017”. Giải thưởng thay lời cam kết về uy tín và chất lượng của dòng son này.

Excellent Brand là hoạt động nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu, uy tín, có đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

DMO Lipstick anh 1
CEO Trần Đình Cao đại diện công ty nhận giải “Thương hiệu xuất sắc 2017”.

Chương trình được tường thuật trực tiếp trên đài HTV1 với sự tham gia của đông đảo các thương hiệu Việt và quốc tế. Góp mặt trong sự kiện lần này, dòng son “Made in Viet Nam” – DMO Lipstick phần nào khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam.

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng DMO Lipstick chinh phục người tiêu dùng với chất son mềm, mượt, mịn, khi đánh lên cảm giác nhẹ, êm và không lộ vân môi. Sản phẩm làm từ 100% thành phần thiên nhiên, giàu tinh chất dưỡng môi.

DMO Lipstick anh 2
DMO Lipstick chinh phục người tiêu dùng với chất son mềm, mượt.

Với phương châm “môi đẹp là môi khỏe”, dòng son sạch DMO là thương hiệu thiên nhiên, chất son tự nhiên, không hóa chất, nhiễm chì và có thể ăn được, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

DMO Lipstick anh 3
Bảng màu son sáp DMO được nhiều phụ nữ yêu thích.

Hiện DMO Lipstick sở hữu 2 dòng sản phẩm: son sáp và son kem. Son sáp với đặc tính dưỡng môi cao, cung cấp độ ẩm giúp môi luôn mềm mại và bền màu từ 5 đến 6 tiếng trên môi. Dòng son kem lỳ có khả năng bám môi lâu, bất kể ăn uống và điều kiện thời tiết.

DMO Lipstick anh 4
Bảng màu son kem lỳ DMO.

Cả hai loại đều có ưu điểm là thành phần thuần thiên nhiên cùng thiết kế sang trọng, thân son ánh vàng, bắt mắt. Màu son đa dạng, phong phú với bảng màu lên đến 10 sắc son từ tươi tắn, trẻ trung đến kiêu kỳ, quyến rũ, đáp ứng tất cả nhu cầu của phái đẹp và giải quyết triệt để tình trạng khô, nứt môi khi sử dụng dài lâu.

DMO Lipstick anh 5
CEO Trần Đình Cao.

Thương hiệu son sạch DMO được thành lập bởi CEO Trần Đình Cao. Từ bỏ vị trí trưởng phòng của một công ty liên doanh Hàn Quốc, Đình Cao quyết tâm theo đuổi đam mê của chính mình. “Cái duyên đến với son không phải tự nhiên mà là dự định ấp ủ trong suốt 3 năm đi làm của Cao. Sự tin yêu của quý khách hàng hiện tại dành cho DMO đã phần nào chứng minh quyết định theo đuổi sự nghiệp ngày ấy của Cao là hoàn toàn đúng đắn” – CEO Đình Cao chia sẻ.

DMO Lipstick đang thực hiện tốt sứ mệnh giúp phái đẹp có thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Nếu bạn có cùng đam mê làm đẹp, đang gặp khó khăn về tài chính thì việc kinh doanh online sẽ là gợi ý không tồi. Vốn khởi đầu thấp cùng sự hướng dẫn kỹ lưỡng và tinh thần tập thể cao tại DMO Lipstick sẽ là môi trường lý tưởng để bạn khởi nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Blue Sky

Địa chỉ: 79/25/34 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0977 204 340

Fanpage: facebook.com/sonmoiDMO/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm