Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DLS Inc lấy sáng tạo làm nền tảng thành công

Với không gian làm việc mở và sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ của DLS Inc được tự do thể hiện cá tính, quan điểm nghệ thuật để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Tại DLS Inc, mỗi nhân viên đều được tạo điều kiện để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, tương tác trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và dẫn dắt bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành. Những giá trị này biến DLS Inc trở thành môi trường sáng tạo lý tưởng dành cho người trẻ với nền tảng là kiến thức, kỹ năng và nhiệt huyết của đội ngũ founder tài năng.

DLS Inc anh 1

Văn hóa làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp tại DLS Inc.

Nuôi dưỡng sức sáng tạo và đam mê bất tận, các nhân sự của DLS luôn dốc hết công sức để tạo nên những thiết kế quảng cáo độc đáo giúp hàng hóa, dịch vụ bán hàng chạy hơn. Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn đẹp và độc, công ty không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, mà còn có dây chuyền in ấn sản phẩm chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Sau gần 5 năm hoạt động (2016-2021), DLS Inc đã khẳng định thương hiệu và xây dựng thành công cộng đồng người làm nghề sáng tạo, đưa ra nhiều ý tưởng được các nhãn hàng săn đón.

CEO Đỗ Thành Luân chia sẻ: “Chúng ta không thể thành công nếu đi một mình, muốn nhanh phải đi cùng nhau. Xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp là cách để gặt hái những thành công lớn lao”. Tại không gian làm việc sáng tạo DLS Inc, mỗi cá nhân đều được trao quyền để tạo ra đột phá. Đó là phương pháp sáng tạo nhanh chóng và liên tục mà mọi nhân viên cùng theo đuổi.

Tại DLS Inc, ban lãnh đạo luôn đề cao ý tưởng mới mẻ của nhân viên, dù những ý tưởng đó có thể không chiều lòng sếp hay đi ngược số đông. “Việc nhân viên thường xuyên có những ý tưởng táo bạo không phải là thách thức. Thậm chí nếu bạn không đồng tình với những ý tưởng đó đi chăng nữa, những điều này sau cùng đều mang lại lợi ích cho công ty”, CEO Đỗ Thành Luân chia sẻ.

Để tạo ra những sản phẩm có giá trị cho xã hội, nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực của khách hàng, đội ngũ nhân viên của DLS Inc hoạt động đến 200% công suất. Những sản phẩm của công ty được khách hàng đánh giá cao với 96% hài lòng mức 5 sao. 20 cửa hàng trực tuyến mang thương hiệu DLS, 500.000 đơn hàng online, hơn 1 triệu mặt hàng tới tay khách hàng là những thành tích đáng ghi nhận của một startup trẻ như DLS Inc.

DLS Inc anh 2

DLS Inc tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho nhân viên.

Các nền tảng thương mại điện tử nơi DLS Inc ghi danh với bảng thành tích cao có thể kể đến Teespring, Sunfrog, Shopify. Khi “tham chiến” nền tảng Gearlaunch, DLS Inc đã trở thành top 1 doanh nghiệp có sản phẩm bán chạy nhất năm 2018-2019.

DLS Inc anh 3

Nhân viên tại DLS Inc làm hết sức, chơi hết mình.

Nếu thời gian làm việc của DLS Inc đúng nghĩa là làm việc, thì khoản chơi cũng rất hết mình. Các nhân sự của DLS thường xuyên làm mới bản thân, rèn luyện thể lực thông qua nhiều môn thể thao vận động như bi lắc, bóng đá, yoga, chạy marathon… Mỗi dịp lễ Tết, ban lãnh đạo DLS Inc không quên dành tặng nhân viên những món quà độc đáo có giá trị tinh thần. Những dịp như team building, du lịch hàng năm cũng là cơ hội để các thành viên trong công ty gắn kết và hiểu nhau hơn.

Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS

Địa chỉ: Số 99 Cao Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa.

Hotline: 0949572399.

Fanpage: DLS Inc | Website: dlsinc.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm