Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐKVĐ V.League thắng đội bóng Thái Lan 2-1

B.Bình Dương đã có chiến thắng 2-1 trước CLB Muang Thong United trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất chiều 23/1.

Chiều 23/1, trận giao hữu giữa hai CLB B.Bình Dương - Muang Thong United diễn ra trên sân vận động Thống Nhất với thắng lợi nghiêng về đội ĐKVĐ V.League.
CLB Muang Thong là đội bóng mạnh của Thái Lan khi vừa kết thúc mùa giải với vị trí á quân Thai Priemier League 2015. Trong đội hình, họ có nhiều gương mặt đang là thành phần quan trọng của đội tuyển Thái như thủ môn Kwin, Dangda, Sarach và tiền vệ nổi tiếng Thonglao.
Trong trận đấu với B.Bình Dương, CLB Muang Thong không tung ra những cầu thủ chủ lực của họ như Thonglao, Dangda, Kwin. Trong khi đó, B.Bình Dương tung ra đội hình mạnh nhất, điều đó giúp đội bóng đất Thủ tạo ra nhiều cơ hội sóng gió trước khung thành thủ môn đối phương.
Với những cầu thủ ngoại cao to và giàu thể lực, B.Bình Dương chủ động chơi bóng bổng tìm cơ hội. Sau nhiều pha bóng bỏ lỡ đáng tiếc, phút thứ 20 tiền đạo Anh Đức mở tỷ số cho Bình Dương bằng pha đánh đầu sau quả đá phạt bên cánh trái của Tấn Tài.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng các cầu thủ Thái Lan vẫn tạo ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ V.League với lối chơi đập nhả nhịp nhàng, và cũng chỉ mất 11 phút để chân sút Pinto Junio có bàn thắng đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trong một ngày chân sút nội tỏ ra xuất sắc, B.Bình Dương lại một lần nữa vượt lên với bàn thắng của Trọng Hoàng ở phút 65 trận đấu.
Ở những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi, dù là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội bóng đều thi đấu cống hiến.

 

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm