Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DKBike ưu đãi 'Xe điện sang chảnh - quà Tết thật bảnh'

Đón mùa lễ hội cuối năm, DKBike tri ân khách hàng với chương trình “Xe sang chảnh - Quà thật bảnh” dành riêng cho DK Roma - mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong 6 tháng qua.

Theo đó từ 16/12 đến hết 15/1/2017, khi mua xe máy điện thương hiệu DK Roma, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ. Mẫu xe điện được DKBike áp dụng trong đợt này gồm DK Roma 48V và DK Roma 60V. Đây là 2 dòng xe được học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng và thời thượng.

DKBike anh 1
Mua xe dịp này, khách được hỗ trợ 100% phí trước bạ.

Roma được hãng DK tung ra thị trường Việt nam từ tháng 3 và nhanh chóng trở thành một trong các mẫu xe máy điện bán chạy nhất liên tục 6 tháng qua. Với 5 màu sắc trắng ngọc trai, đen xám, vàng chanh, xanh ngọc và màu cà phê nổi bật, DKBike mang lại diện mạo thời trang cho người dùng. Nét thanh lịch nổi tiếng của phong cách thiết kế Italy được nhấn mạnh trên từng chi tiết, góp phần làm nên sự sang trọng của DK Roma.

Cả 2 mẫu Roma nói trên đều được trang bị động cơ 1.000 W và nguồn cấp điện mạnh mẽ với 4 ắc-quy (48 V) hoặc 5 ắc-quy (60 V), giúp xe dễ dàng vận hành đạt vận tốc 60 km với quãng đường di chuyển tới 80 km/lần sạc. Với chức năng không khác gì xe máy chạy xăng, DK Roma còn tỏ ra ưu việt hơn nhờ tính an toàn hơn cho phụ nữ, không khói bụi ô nhiễm, có sẵn còi chống trộm, thiết kế chắn bùn khi trời mưa.

DKBike anh 2
Khách còn được tặng kèm mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Đặc biệt, với giá bán chỉ từ 13 triệu đồng, DK Roma đã tạo sứt hút lớn ngay từ khi ra mắt, trở thành một trong những lựa đầu tiên của giới trẻ. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm, DK Roma chắc chắn là món quà ý nghĩa và tinh tế trong dịp Giáng sinh, lễ Tết dành cho những người thân yêu.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng khi mua xe máy điện DK Roma trong thời gian này đều được tặng thêm một mũ bảo hiểm DKBike cao cấp. Song song với các chương trình ưu đãi phí trước bạ, tặng thêm quà Tết, khách hàng còn được tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt tại các đại lý DKBike chính hãng trên toàn quốc như: hỗ trợ mua trả góp ưu đãi lãi suất, trả trước tối thiểu từ 30% giá trị xe, tặng phiếu giảm giá...

DKBike anh 3
DKBike là thương hiệu xe đạp điện uy tín với hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành

DKBike là thương hiệu xe đạp điện uy tín với hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành, cùng chính sách bán hàng vượt trội như: đổi mới miễn phí trong 7 ngày, bảo hành một đổi một, thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển phạm vi 100 km…

Chương trình khuyến mãi được áp dụng rộng rãi tại tất cả đại lý DKBike chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết, thông tin thêm về các dòng xe máy điện DK Roma, thể lệ chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, đổi trả, giao hàng đi kèm, khách hàng xem thêm tại website DKBike.vn

Tìm các showroom, đại lý DKBike chính hãng gần nhất tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm