Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic và hai em trai hào hứng thăm Vạn lý trường thành

Tay vợt số một thế giới cùng hai cậu em trai có những trải nghiệm thú vị trong chuyến tham quan công trình kiến trúc nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Novak Djokovic đang có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc với nhiệm vụ bảo vệ thành công ngôi vô địch China Open - giải đấu thuộc hệ thống ATP 500.
Dù bận rộn tham dự cả nội dung đánh đơn và đôi (với em trai Djordje, đứng thứ 5 từ trái sang), Nole vẫn cùng người thân và ban huấn luyện dành thời gian tham quan Vạn lý trường thành.
Đây là lần thứ hai Djokovic đến thăm công trình kiến trúc nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc. Lần đầu diễn ra sau khi anh đăng quang ngôi vô địch China Open 2010.
Nole hào hứng selfie cùng cậu em trai Marko.
"Chúng ta đang nói về công trình kiến trúc vĩ đại, được xây dựng từ hơn 2.000 năm trước của người Trung Quốc. Được trải nghiệm cùng các em trai giúp chuyến đi càng trở nên thú vị và mang nhiều ý nghĩa hơn", ngôi sao người Serbia chia sẻ.
Trước đó, các ngôi sao quần vợt thế giới cũng quy tụ ở bữa tiệc chiêu đãi của ban tổ chức giải đấu. Fabio Fognini vui vẻ chụp hình cùng fan.
Hạt giống số 8, Jo-Wilfried Tsonga đến dự tiệc tối cùng bạn gái Noura El Shwekh.
John Isner hào hứng bế một bé gái trong chuyến du ngoạn thành phố Bắc Kinh.
Trong khi đó, anh em nhà Bryan cũng tranh thủ tham quan các danh lam thắng cảnh ở thủ đô Tokyo sau khi bất ngờ bị loại ngay vòng 1, Japan Open.

Nadal nhọc nhằn vào tứ kết China Open

Ngôi sao người Tây Ban Nha dường như chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất khi chật vật đánh bại Vasek Pospisil tại vòng 2, giải ATP 500 đang diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.


Thành Quảng

Ảnh: ATP

Bạn có thể quan tâm