Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic tốc hành vào tứ kết Shanghai Masters

Chiến thắng chóng vánh 2-0: 6-2, 6-3 trước Feliciano Lopez giúp hạt giống số 1 vững bước trên chặng đường chinh phục danh hiệu ATP 1.000 áp chót trong năm.

Vòng 3 Shanghai Masters 2015: Djokovic 2-0 Lopez Chiến thắng chóng vánh 2-0: 6-2, 6-3 trước Feliciano Lopez giúp hạt giống số 1 vững bước trên chặng đường chinh phục danh hiệu ATP 1.000 áp chót trong năm.

Ở thời điểm hiện tại, Novak Djokovic thực sự là ông vua của làng banh nỉ. Nole quá ổn định, bản lĩnh và gần như không có điểm yếu. Trong cuộc so tài tại vòng 3, Shanghai Masters với đối thủ khó chơi Feliciano Lopez, ngôi sao người Serbia tiếp tục chứng minh điều đó.

Djokovic chỉ mất 1 giờ 14 phút để khuất phục hạt giống số 15 với tỷ số cách biệt 2-0: 6-2, 6-3. Sự vượt trội của tay vợt số 1 thế giới được thể hiện khi anh tận dụng thành công 3 trong tổng số 15 cơ hội giành break và không để đối phương “bẻ” game cầm giao nào.

Djokovic đang thi đấu quá ổn định. Ảnh: Getty Images.

Ngoài tấm vé dự tứ kết, Djokovic cũng nâng chuỗi trận toàn thắng trước Lopez lên con số 7 và đây cũng là chiến thắng thứ 14 liên tiếp của Nole kể từ sau thất bại dưới tay Federer tại chung kết Cincinnati cách đây gần 2 tháng.

Cũng giành vé vào tứ kết nhưng Andy Murray trải qua trận đấu căng thẳng hơn rất nhiều. Sau khi nhận thất bại 4-7 trước John Isner trong loạt tie-break ở set 1, Andy mới kịp bừng tỉnh để giành phần thắng ở 2 set còn lại với cùng tỷ số 6-4.

Ở tứ kết, Murray sẽ chạm trán tay vợt giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Tomas Berdych (5) và Gilles Simon (10). Bất chấp gặp đối thủ nào, hạt giống số 3 hứa hẹn trải qua thử thách không dễ dàng.

Djokovic, Murray thắng dễ, Nadal nhọc nhằn đi tiếp

Trong khi cả Novak Djokovic và Andy Murray đều không gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân tại Shanghai Masters, Rafael Nadal phải mất tới gần 3 giờ đồng hồ mới giành vé đi tiếp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm