Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic khởi đầu chật vật tại Cincinnati Masters

Hạt giống số 1 người Serbia gặp không ít khó khăn trước lối chơi ngẫu hứng của Benoit Paire ở trận đấu ra quân tại giải Masters thứ 7 trong năm.


Sau thất bại trước Andy Murray ở chung kết Rogers Cup cuối tuần trước, Novak Djokovic dường như không có được thể lực sung mãn nhất khi bước vào tranh tài tại Cincinnati Masters. Nole khởi đầu khá nhọc nhằn trước tay vợt hạng 42 thế giới, Benoit Paire nhưng vẫn có được tấm vé đi tiếp sau 1 giờ 40 phút.

Ngay game đầu tiên trong set 1, Djokovic phải đối mặt với break. Bất chấp cứu thành công, Nole vẫn tiếp tục để Paire “bẻ” giao trước ở game 7. Dẫu vậy, lối chơi bản lĩnh giúp hạt giống số 1 đòi lại break ngay sau đó và có cơ hội kết thúc set đấu trong game 10.

Djokovic khởi đầu không thật tốt ở cuộc chạm trán Benoit Paire. Ảnh: Getty Images.

Nắm trong tay tới 7 cơ hội giành set-point nhưng Djokovic lại không thể tận dụng thành công trước những pha đánh bóng rất ngẫu hứng của đối thủ người Pháp. Phải chờ tới game 12, Nole mới bứt lên để giành chiến thắng 7-5.

Sự sút giảm về mặt thể lực cũng như tinh thần khiến Paire không còn gây nhiều khó dễ cho Djokovic trong set 2. Nhờ vậy, ngôi sao người Serbia dễ dàng kết thúc trận đấu bằng tỷ số cách biệt 6-2.

Chiến thắng 2-0: 7-5, 6-2 mang đến tấm vé dự vòng 3 cho Djokovic. Đối thủ tiếp theo của Nole sẽ là hạt giống số 13, David Goffin. Lần đối đầu gần nhất giữa hai tay vợt cũng tại Cinninati cách đây 2 năm, Djoker dễ dàng hạ đối thủ người Bỉ bằng tỷ số chênh lệch 6-2, 6-0.

Ở nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Serena Williams cũng giành chiến thắng khá nhọc nhằn 2-0: 7-5, 6-3 trước Tsvetana Pironkova.

Djokovic gục ngã trước Murray ở chung kết Rogers Cup

Tay vợt số 1 thế giới đã không thể tiếp tục nâng cao chuỗi thành tích ấn tượng tại các giải Masters 1.000 khi bất ngờ thất bại trước đối thủ ưa thích Andy Murray.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm